sac-huawei-100w-sieu-nhanh-da-duoc-cap-chung-chi-3c

Sạc Huawei 100W siêu nhanh đã được cấp chứng chỉ 3C

XEM NHANH

Bộ sạc Huawei mới với tốc độ sạc lên đến 100W đã đạt chứng nhận 3C từ cơ quan Trung Quốc. 

Bộ sạc Huawei 100W đã được phê duyệt

Honor đã công bố Honor 50 Pro vào tháng trước với rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng công nghệ sạc siêu nhanh 100W. Nhiều khả năng thị trường smartphone sẽ sớm đón một sản phẩm với bộ sạc nhanh cực kỳ khủng khiếp từ “người anh em” của công ty là Huawei, khi công nghệ sạc này đã được thông qua.

sac-huawei-100w-sieu-nhanh-da-duoc-cap-chung-chi-3c-1
Chứng nhận 3C dành cho sạc Huawei

Cụ thể, bộ sạc Huawei 100W (20V / 5A) với tên model là HW-200500C00 vừa nhận được chứng nhận 3C (Chứng nhận sản phẩm bắt buộc Trung Quốc). Chứng nhận này nhằm bảo vệ người tiêu dùng cá nhân, an toàn và an ninh của quốc gia này, đồng thời tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm dựa trên quy định của pháp luật.

Bộ sạc 100W của Huawei khi nào ra mắt?

Với chứng nhận này, một bộ sạc Huawei có công suất siêu nhanh 100W sẽ sớm xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên thông tin về việc khi nào nó chính thức được trình làng vẫn còn là một ẩn số. Các tín đồ công nghệ đã trông ngóng bộ sạc này từ khi nó vẫn chỉ là tin hành lang cho đến nay.

sac-huawei-100w-sieu-nhanh-da-duoc-cap-chung-chi-3c-2
Chưa có thời gian cụ thể ra mắt sạc 100W này

Huawei P50 và P50 Pro được ra mắt gần đây đi kèm với bộ sạc có dây có công suất lên đến 66W, sau đó cũng hỗ trợ sạc không dây 50W. Đây cũng là một con số khá ấn tượng, nhưng chắc chắn 100W sẽ kích thích hơn. Bạn có dự đoán gì đối với chiếc smartphone Huawei sắp tới đi kèm công suất sạc lên tới 100W không?

Tạm kết

Trên đây là thông tin mà Hoàng Hà sưu tầm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị