Google-Pixel-Tablet-Speaker-Dock

Đây là máy tính bảng Google Pixel: Chip Tensor. RAM 6 GB

XEM NHANH

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng Google cũng đã tiết lộ về Pixel Tablet tại hội nghị I/O vào tháng 5/2022. Tuy nhiên, Google khá mơ hồ khi tiết lộ và vẫn kín tiếng khi đưa thông tin chi tiết về chiếc máy tính bảng này. May mắn thay, đã có một vào thông tin về Google Pixel Tablet được rò rỉ ra.

Máy tính bảng Google Pixel: Thiết kế

Có thể nói thiết kế của Pixel Tablet đạt chuẩn những yêu cầu mà người dùng mong đợi từ các máy tính bảng. Google Pixel có hình chữ nhật với chiều dài 11 inch và cao 7 inch.

Thiết kế của Google Pixel

Cũng giống như nhiều máy tính bảng Android khác, Pixel Tablet dường như được mặc định sử dụng theo chiều ngang thay vì chiều dọc, với camera mặt trước nằm giữa cạnh dài nhất.

Trong các render chính thức, Google đã cho thấy hai thiết kế màu xám và màu trắng/hồng rất nhạt. Bên cạnh đó, có một số hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc máy tính bảng này còn có màu đen than.

Mặc dù các tuỳ chọn màu sắc khá nhạt nhẽo, nhưng Google thường có xu hướng trang bị ít nhất một màu sắc vui nhộn cho thiết bị của mình. Vì vậy, hy vọng rằng tới ngày phát hành chúng ta sẽ thấy điều gì đó táo bạo từ Google.

Máy tính bảng Google Pixel: Thông số kỹ thuật

Vẫn còn rất nhiều bí ẩn xoay quanh thông số kỹ thuật của Pixel Tablet. Chỉ có một điều Google đã xác nhận là Pixel Tablet sẽ có cấu hình mạnh nhờ chip Tensor G2 – chính là chip bên trong Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Điều này có nghĩa nó sẽ đáp ứng hầu hết các ứng dụng, trò chơi và có thể hỗ trợ các tính năng AI.

Google Pixel sẽ sử dụng chip Tensor G2

Ngoài ra, một báo cáo khác nói rằng Pixel Tablet sẽ hỗ trợ Wifi 6. Và cung cấp cho người dùng tuỳ chọn bộ nhớ trong từ 128GB đến 256GB, cả hai lựa chọn đều có RAM 6GB. Cho đến nay, các thông số kỹ thuật được đồn đại dường như đang đặt chiếc máy tính bảng này ngang hàng với iPad 2022.

Máy tính bảng Google Pixel: Trạm sạc

Pixel Tablet có thể không đột phá trong thông số kỹ thuật, nhưng nó sẽ bù đắp điều đó bằng trạm sạc độc đáo. Vào tháng 10, Goolge thông báo rằng máy tính bảng Pixel sẽ hoạt động với phụ kiện “Đế loa sạc”. Món phụ kiện này có thể biến Google Pixel thành một màn hình thông minh Nest Hub hiệu quả.

Trạm sạc độc đáo

Bằng một loạt chốt pogo ở mặt sau, Pixel Tablet có thể gắn vào giá đỡ dễ dàng. Khi đặt vào giá đỡ, máy tính bảng sẽ được sạc và bạn có thể sử dụng các lệnh của Trợ lý Google mà không phải giữ máy. Ngoài ra, đế sạc này sẽ cho phép bạn nghe nhạc ở tần suất lớn hơn với độ trung thực cao hơn.

Có lẽ, Google sẽ bán đế sạc dưới dạng một phụ kiện riêng biệt với Pixel Tablet.

Máy tính bảng Google Pixel: Hệ điều hành

Điều này sẽ còn tuỳ thuộc vào thời điều ra mắt. Tuy nhiên, có lẽ Pixel Tablet sẽ chạy trên Android 13 và sau đó nâng cấp lên Android 14. Cũng có thể sẽ ra mắt cùng lúc hoặc sau khi Android 14 được phát hành.

Máy tính bảng Google Pixel: Ngày phát hành

Cho đến nay, mọi thông tin từ Google về ngày phát hành còn rất mơ hồ. Có thể Google sẽ ra mắt Pixel Tablet tại Google I/O 2023 vào ngày 10/05. Hoặc họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và phát hành vào cuối mùa thu, cùng lúc với loạt Pixel 8 vào tháng 10.

Mọi thông tin về Máy tính bảng Google Pixel sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật trên trang tin tức. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để nắm bắt thông tin mới nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu
Vị tướng quốc dân của liên minh huyền thoại và làm thế nào làm chủ vị tướng này
crafting-and-building-thumb
Crafting and Building – Game xây dựng theo phong cách riêng của bạn
dungeon-hunter
Trải nghiệm hoá thân thú vị trong Dungeon Hunter 5