vivo-X100-Pro+

Rò rỉ thông số kỹ thuật của vivo X100 Pro+

XEM NHANH

Theo một số tin đồn được rò rỉ, vivo hiện đang phát triển dòng điện thoại tiếp theo của mình mang tên vivo X100. Dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt với ba phiên bản: vivo X100, vivo X100 Pro và vivo X100 Pro+.

Với hai phiên bản X100 và X100 Pro, vivo sẽ trang bị cho hai chiếc điện thoại này chipset Dimensity 9300. Trong khi đó, vivo X100 Pro+ sẽ sở hữu con chip mới nhất của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 8 Gen 3.

Vừa qua, một tipster Trung Quốc đã hé lộ một vài thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có những điểm nào đáng chú ý nhé.

Thông số kỹ thuật được đồn đoán của vivo X100 Pro+

Cho đến nay, đã có rất nhiều tin tức rò rỉ của Vivo X100 Pro+ được hé lộ trên các trang mạng xã hội.

Màn hình và hiệu suất

Vivo X100 Pro+ được đồn đoán rằng sẽ được trang bị tấm nền OLED 6.78 inch với tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Bên cạnh đó, một số người dùng tin rằng chiếc điện thoại này có thể sở hữu màn hình cạnh cong với độ phân giải là QHD+ (2K+). Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết được rằng liệu vivo sẽ sử dụng tấm nền E7 của Samsung hay Q9+ của BOE. Phía dưới màn hình này cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm.

vivo-X100-Pro+-1

vivo X100 Pro+ sẽ được ra mắt với hệ điều hành Android 13 với giao diện Origin 4.0. Chipset Snapdragon 8 Gen 3 được trang bị trong chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp với RAM LPDDR5x và bộ nhớ UFS 4.0. Bởi vì đây là phiên bản mạnh nhất của dòng X100, rất có thể nó sẽ sở hữu 16GB RAM hoặc 24GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 1TB.

Camera trước và camera sau

Thông tin về camera selfie đến nay vẫn chưa được hé lộ. Ở phía sau của chiếc điện thoại này sẽ là cụm 3 camera vô cùng ấn tượng. Cụ thể, camera chính của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX989 50MP. Đi kèm với camera này sẽ là bộ đôi ống kính góc siêu rộng IMX598 50MP và camera tele với độ phân giải ấn tượng lên đến 200MP. Theo một số báo cáo gần đây, 200MP có thể sẽ là độ phân giải của một ống kính tiềm vọng trên chiếc điện thoại này.

vivo-X100-Pro+-2

Rất có thể, những báo cáo trên là chính xác bởi đã có những rò rỉ xoay quanh việc X100 Pro+ sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng do Samsung và vivo cùng hợp tác phát triển. Cảm biến này được biết đến với cái tên tạm thời là Samsung HPV. Nó được xem là phiên bản nâng cấp hơn so với Samsung HP3 với khả năng zoom quang học lên đến 10 lần.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại vivo X100 Pro+. Nếu bạn quan tâm về chiếc điện thoại này của nhà vivo, đừng quên theo dõi chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất những thông tin xoay quanh nó nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn cùng những ưu đãi công nghệ độc quyền trong tháng.”

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền