Rò rỉ thiết kế và giá bán của Nokia G42 5G trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Chỉ mới vài ngày kể từ khi có tin tức về hai điện thoại thông minh Nokia 5G sắp ra mắt. Thì giờ đây đã có hình ảnh rò rỉ của Nokia G42 5G, một thiết bị giá cả phải chăng sẽ được ra mắt tại châu Âu trong vài tuần tới. Và ra mắt chung với nó là Nokia G310 5G, phiên bản cũ của Mỹ.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế và giá bán của Nokia G42 5G 

Thiết kế hiện đại của sản phẩm G42

Nhà bán lẻ Foetex tại Đan Mạch đã nhanh chóng cập nhật số lượng sản phẩm Nokia G42 5G có sẵn. Và đưa điện thoại thông minh này lên trang web của mình. Tuy danh sách đã bị xóa, nhưng nó đã được phát hiện bởi SumoiMobiili. Nhờ nguồn được trích dẫn, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn đầy đủ về điện thoại thông minh 5G giá cả phải chăng này.

Phiên bản màu tím mộng mơ của Nokia G42 5G
Phiên bản màu tím mộng mơ của Nokia G42

Nokia G42 đi kèm với màn hình 6,56 inch, độ phân giải HD+. Và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. G42 5G còn được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 480+ 5G, RAM 4GB và 6GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, đi kèm là hỗ trợ sạc 20W. Và sở hữu ba camera lần lượt là 50MP, 2MP, 2MP.

Nokia-G42-5G-meteor-grey1
Phiên bản đen mạnh mẽ của Nokia G42 5G
Nokia-G42-5G-meteor-grey2
Phiên bản đen mạnh mẽ của Nokia G42 5G

Giá bán của Nokia G42 5G

Những báo cáo khác cũng cho biết rằng Nokia G42 sẽ có giá €270 ở Đan Mạch (khoảng 7 triệu VNĐ). Mức giá này cũng sẽ tương đương ở Mỹ nếu HMD Global quyết định phát hành. Nói về điều này, dựa trên ngày hiển thị, có khả năng G42 sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, nhưng đó chỉ là phỏng đoán.

Kết luận

Hiện tại, Nokia vẫn chưa có thông báo chính thức nào về ngày phát hành cũng như giá cả của hai chiếc điện thoại Nokia 5G này. Tuy nhiên, với những thông tin rò rỉ trên, có lẽ ngày ra thông báo chính thức đang đến gần hơn.

Xem thêm thông tin khác về dòng Nokia So sánh Nokia G22 và Nokia G21: Có đáng để nâng cấp?

Những thông tin trên do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Bạn cũng có thể xem thêm “Nokia G22: Chiếc máy chính hãng “cao cấp nhất” của Nokia tại Việt Nam!”

Tin mới nhất
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ
zombie-tsunami
Bí quyết chiến thắng Zombie Tsunami: Hướng dẫn đỉnh cao cho game thủ di động