OnePlus-5-Edge-concept-1

Rò rỉ một số hình ảnh được cho là chụp bởi OnePlus 5

XEM NHANH

Có vẻ như một số hình ảnh chụp bởi OnePlus 5 đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Một số chuyên gia cho rằng OnePlus 5 có cụm camera kép gồm 2 camera 16MP.

Ảnh chụp bởi OnePlus 5: Thiết bị có thể sở hữu cụm camera kép 16MP + 16MP?

Mới đây, một series bao gồm 4 hình ảnh được cho là chụp bởi thiết bị di động mang tên OnePlus 5 (một số trang gọi là OnePlus 4) đã rò rỉ trên các trang mạng. Bằng chứng là những thông tin thu được từ dữ liệu định dạng của các file ảnh này cho thấy chúng được chụp từ một thiết bị có số hiệu A5000, giống như những số hiệu mà các mẫu smartphone thuộc dòng OnePlus thường mang. Ví dụ như chiếc OnePlus 3 sẽ có số hiệu A3000. Ngoài ra, kinh độ và vĩ độ thu được trong dữ liệu của file ảnh cho thấy chúng đã được chụp tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Điều này là hợp lý vì trụ sở chính của OnePlus cũng được thiết lập tại đây.

Những hình ảnh được cho là chụp bởi OnePlus 5 và dữ liệu đi kèm

Nếu nhìn kĩ ở một số bức ảnh, bạn có thể thấy phần nền phía sau có hơi mờ hơn một chút so với chủ thể ở phía trước. Điều đó đồng nghĩa với việc tin đồn về cụm camera kép ở mặt lưng của chiếc OnePlus 5 là sự thực. Một nhiếp ảnh gia sau khi nhìn vào những bức hình cũng như dữ liệu có được đã cho biết rằng rất có thể cụm camera này là 16MP + 16MP. Anh cũng đề cập đến một trong số hai camera trên sẽ sở hữu thấu kính góc rộng nhằm tăng độ sâu trường ảnh.

Một số thông tin về cấu hình sản phẩm

Về phần của chiếc OnePlus 5, thiết bị có thể sẽ mang trên mình một màn hình AMOLED kích thước 5.5 inch và độ phân giải 1080×1920 pixel. Bộ vi xử lý lõi tám Snapdragon 835 cũng được cho là sẽ nằm bên trong thiết bị này, cùng với đó là bộ xử lý đồ họa Adreno 540. Thiết bị có thể có 8GB RAM, 64 hoặc 128GB bộ nhớ trong, pin 4000mAh cũng như giao diện OxygenOS chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1.

Ảnh dựng của OnePlus 5 với cụm camera kép ở mặt lưng

Có thể bạn chưa biết, những dữ liệu của các file ảnh thì có thể làm giả được. Vì thế, nếu không phải hình ảnh rò rỉ thực sự về thiết bị, có lẽ không nên hoàn toàn tin rằng những “hình ảnh chụp bởi OnePlus 5” phía trên là thực.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024