Rò rỉ iPhone 8S: Xông đất 2020 với màn hình 4.7 inches và chipset A13

Rò rỉ iPhone 8S: Xông đất 2020 với màn hình 4.7 inches và chipset A13

XEM NHANH

Những rò rỉ iPhone 8S được sẽ tiết lộ ngay sau đây theo báo cáo mới nhất của tờ Daily Daily Times

Liệu sẽ là siêu phẩm hay “tận dụng” nốt hàng tồn

Nguồn tin tức rò rỉ iPhone 8S cho biết, máy sẽ được trang bị màn hình LCD kích thước 4.7 inches, theo đó đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên ra mắt với phần viền dày và thiết kế nút Home vật lý kể từ năm 2017.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại iPhone 8S này dự kiến sẽ chỉ sở hữu một camera đơn phía sau, cùng với đó sẽ là một số cải tiến lớn cho thông số cảm biến. Đây sẽ là điều rất đang mong đợi ở iPhone 8S này và biết đâu đấy, trên iPhone 8S sẽ là sự xuất hiện của camera đỉnh cao trên iPhone XI. Nhân tiện, một chút thông tin về iPhone XI, máy được cho là sẽ sử dụng vi xử lý A13 để trang bị cho thế hệ iPhone tiếp theo, đi kèm với đó là bộ nhớ trong 128GB.

Rò rỉ iPhone 8s
iPhone 8. Ảnh minh hoạ

Mẫu iPhone 8S dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 năm sau tại sự kiện thường niên của Apple. Được biết, nhà Táo đang lên kế hoạch sản xuất 20 triệu chiếc iPhone bởi nhà máy Pegatron.

Về mức giá bán, các báo cáo cho biết, mức giá bán lẻ của thiết bị là 649 USD (khoảng 15 triệu), nằm giữa iPhone 8 ($599) và iPhone 8 Plus ($699).

Loạt smartphone trong kế hoạch ra mắt năm nay của Apple

Như đã trình bày ở trên, Apple đang có một loạt các mẫu iPhone nằm trong kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay bao gồm: iPhone XI, iPhone XI Max, một bản kế nhiệm iPhone Xr và iPhone XE nhỏ gọn.

Cùng bắt đầu với bộ đôi iPhone XI: đây là những thiết bị được dự kiến sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình với các viền bezels mỏng, Notch nhỏ hơn. Cùng với đó là nhiều tin đồn về việc flagship này sẽ trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến góc rộng hoàn toàn mới. Những nâng cấp nhỏ về dung lượng pin, sạc không dây, sạc ngược.

Vớ thế hệ iPhone Xr, thêm một lần nữa mẫu điện thoại này sẽ trang bị màn hình lớn 6.1 inches và có ít nhất hai camera sau. Cũng giống như bộ đôi iPhone 8S và iPhone XI, iPhone Xr hứa hẹn sẽ sử dụng chip A13 và hệ điều hành iOS 13.

Rò rỉ iPhone 8s
iPhone XE concept

Tiếp theo và cũng không kém phần quan trọng đó chính là mẫu iPhone XE nhỏ gọn. XE sẽ xuất hiện như một người kế nhiệm sáng giá của  iPhone SE, máy sẽ ra mắt với màn hình kích thước 4.8 inches, có Notch và Face ID. Theo những báo cáo gần đây, máy sẽ sử dụng chip A12 Bionic thay vì chip A13 mới mẻ. Camera sau độ phân giải 12MP được đặt trên bề mặt lưng chất liệu nhôm nguyên khối.

Giá bán thế hệ iPhone mới như nào?

Đây là câu hỏi mà chúng ta sẽ cần thời gian trả lời. Nhưng một điều chắc chắn rằng, một khi iPhone 8S lên kệ vào đầu năm 2020 thì Apple có thể sẽ bỏ lại một số thiết bị khác đã cũ, có thể từ iPhone 7 trở xuống. Giá ban của thế hệ iPhone mới và iPhone cũ cũng được dự đoán như dưới đây:

  • iPhone XI Max – 1,099 (khoảng 25.5 triệu đồng)
  • iPhone XI – 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng)
  • iPhone XS Max – $999 (khoảng 23.2 triệu đồng)
  • iPhone XS – 899 USD (khoảng 20.8 triệu đồng)
  • iPhone XR2 – 799 USD (khoảng 18.5 triệu đồng)
  • iPhone XR – 649USD (khoảng 15 triệu đồng)
  • iPhone 8S – 649USD (khoảng 15 triệu đồng)
  • iPhone XE – 599USD (khoảng 13.9 triệu đồng)
  • iPhone 8 Plus – 599USD (khoảng 13.9 triệu đồng)
  • iPhone 8 – 499USD (khoảng 11.6 triệu đồng)
  • iPhone 7 Plus – 469USD (khoảng 10.8 triệu đồng)
  • iPhone 7 – 399USD (khoảng 9.2 triệu đồng)

Rò rỉ iPhone 8s

Tất nhiên, một nhà sản xuất già dơ như Apple sẽ có những chiến lược để duy trì doanh thu cao hơn cho các thiết bị của họ, dù mới, dù cũ. Ví dụ: dòng iPhone XS có thể ngừng sản xuất để đẩy nhanh doanh số của iPhone XI,..vv. Mong rằng những chia sẻ trên đây là thú vị với bạn đọc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày.

Xem thêm: Tháng 4 mua smartphone gì đi chơi lễ: Top 5 smartphone đáng mua nhất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi
Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em với 4G LTE, gọi video HD, theo dõi AI, giá hơn 1.2 triệu đồng
samsung-galaxy-zfold6-zflip6
Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 được xác nhận thông qua hình ảnh ốp lưng rò rỉ
nhan-dinh-thuy-si-vs-italia-thumb
Nhận định Thụy Sĩ vs Italia, 23h00 ngày 29/6: Cân tài cân sức
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn