thiet-ke-tai-tho-doc-dao-2

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro M1X mới với thiết kế tai thỏ độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ về thiết kế tai thỏ của MacBook Pro 2021 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kĩ thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro M1X mới với thiết kế tai thỏ độc đáo

Tuy hình ảnh không được rõ nét nhưng chúng ta có thể quan sát được phần tai thỏ ở phía trên màn hình. Đây cũng sẽ là nơi tích hợp camera FaceTime, micro và cảm biến ánh sáng xung quanh cho True Tone. Tuy nhiên, theo tin đồn trước đó không lâu thì MacBook Pro mới sẽ không có Face ID mặc dù có notch, với cảm biến Touch ID dự kiến ​​sẽ vẫn ở trên bàn phím để xác thực.

Dẫu vậy, hình ảnh này khá mờ khiến nhiều người dùng hoài nghi về tính xác thực của nó. Nếu hình ảnh này là thật thì rất có khả năng các mẫu MacBook Pro tiếp theo sẽ có viền rất mỏng xung quanh màn hình.

thiet-ke-tai-tho-doc-dao-1

Theo như phân tích trong bản beta macOS Monterey, MacRumors đã phát hiện ra độ phân giải màn hình của MacBook Pro 14 inch là 3,024 x 1,964 pixel và bản 16 inch là 3,456 x 2,234 pixel. Khi trừ đi 74 pixel so với chiều cao của cả hai, độ phân giải 3,024 x 1,890 pixel và 3,456 x 2,160 pixel sẽ tương ứng với tỷ lệ khung hình 16:10. Vì tất cả các mẫu MacBook trước đây của Apple đều sử dụng màn hình 16:10 vì vậy 74 pixel bổ sung sẽ có thể là dành cho một notch. Hãy cùng chờ đón xem Apple sẽ đem đến bất ngờ gì cho người dùng trong sự kiện ra mắt sắp tới nhé!

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Techhot 13/10 – Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, thử độ bền Z Flip 3 & Z Fold 3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới