Vivo-Y02T

Rò rỉ hình ảnh, giá và thông số kỹ thuật của Vivo Y02T

XEM NHANH

Trong thời gian gần đây, Vivo đã ra mắt điện thoại thông minh Y02 và Y02A tại Ấn Độ. Dự kiến một thiết bị khác sẽ gia nhập có tên Vivo Y02T. Sản phẩm đã xuất hiện trên trang chứng nhận BIS, cho thấy ngày trình làng sắp đến gần. 

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Vivo Y02T 

Vivo Y02T được cho rằng có thiết thế khá giống với Vivo Y02 và Y02A đã ra mắt trước đó. Màn hình điện thoại thoại 6,5 inch với độ phân giải Full HD+. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng theo dự đoán là màn hình LCD mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét. 

Vivo-Y02T-3

Điện thoại được đồn đoán trang bị chipset dòng MediaTek Helio mang lại hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, Vivo Y02T dự kiến đi kèm với RAM 4GB, hỗ trợ RAM ảo 4GB và du lượng lưu trữ 64GB. 

Theo nguồn tin rò rỉ, sản phẩm được trang bị camera chính 13 megapixel. Đồng thời, camera trước có cảm biến 5MP, người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie. 

Vivo-Y02T-2

Một trong những tính năng của điện thoại Vivo Y02T được đánh giá cao đó là dung lượng pin. Dự đoán, điện thoại có viên pin 5.000mAh, người dùng có thể trải nghiệm cả ngày mà không cần sạc. Hơn nữa, Y02T cũng được cho rằng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại Vivo Y02T cho các bạn tham khảo. Mức giá của Y02T tại Ấn Độ khá rẻ dự kiến khoảng ₹9,490. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của điện thoại giá rẻ này nhé! Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị.

THAM KHẢO: Robot hút bụi đắt nhất của Xiaomi có gì? – Xiaomi Vaccum X10+

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600