rò rỉ Galaxy Z Fold 3

Rò rỉ thông tin Samsung loại bỏ tất cả nút ấn vật lý trên Galaxy Z Fold 3 cuối năm nay

XEM NHANH

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Galaxy Z Fold 3 vào cuối năm nay. Mới đây rò rỉ cho biết Galaxy Z Fold 3 sẽ không có nút ấn vật lý. Điện thoại gập này sẽ có độ dày cực nhỏ và thiết kế tinh tế hơn. 

Rò rỉ Galaxy Z Fold 3 không có nút ấn vật lý

Galaxy Fold và Galaxy Z Fold 2 là một bước vọt về trải nghiệm trên điện thoại thông minh. Màn hình đã được mở rộng, viền mỏng hơn và điều hướng dễ hơn. Bây giờ, Samsung có thể đem đến một cải tiến mới trên mô hình sẽ ra mắt cuối năm nay. Galaxy Z Fold 3 sẽ không có các nút ấn vật lý. Thay vào đó người dùng sẽ hoàn toàn thao tác bằng các cử chỉ tay.

rò rỉ Galaxy Z Fold 3

Thông tin này được tiết lộ bởi tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (thông qua LetsGo Digital). Samsung đã được cấp bằng sáng chế với tên gọi “Galaxy Z Fold Squeeze Gesture”. Một số người dùng cảm thấy khó sử dụng các nút ở cạnh bên khi điện thoại gập lại. Theo bằng sáng chế, người dùng sẽ dùng các cử chỉ để điều khiển một số hoạt động.

rò rỉ Galaxy Z Fold 3

Ví dụ, khi thiết bị đang gập, người dùng chỉ cần chạm vào cạnh là có thể bật nguồn hoặc vuốt để điều khiển âm lượng. Các cử chỉ như bóp nhẹ vào cạnh cũng như thay thế nút vật lý. LetsGo Digital cũng tiết lộ, điện thoại gập sẽ ngày càng mỏng hơn trong tương lai. Do đó các nhà sản xuất sẽ phải sử dụng các điều khiển ảo để loại bỏ các chi tiết vật lý. Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị kính UTG 2.0 và hỗ trợ S Pen. Samsung cũng nỗ lực để giảm các nếp gấp trên màn hình, đem đến trải nghiệm mượt nhất có thể.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone