galaxys21fe (1)

Rò rỉ Galaxy S21 FE 5G mới có ít nhất 5 màu, thông số camera lớn hơn

XEM NHANH

Sau một vài thông tin rò rỉ về việc Galaxy S21 FE có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay thì màu sắc và thiết kế của sản phẩm mới đây cũng được tiết lộ thêm.

Galaxy S21 FE có ít nhất 5 màu, camera lớn hơn

Tiếp nối Galaxy S20 FE năm ngoái, Samsung năm nay sẽ tiếp tục cho ra mắt Galaxy S21 FE. Sản phẩm hướng đến đối tượng chính là giới trẻ nên có màu sắc bắt mắt.

Theo phonearena, GalaxyClub cho biết ngoài 4 màu công bố trước đó gồm xám, xanh dương, tím và xanh lá cây sẽ có thêm tuỳ chọn mới là màu xanh nhạt.

Chưa biết trong thời gian tới, Samsung có ra mắt thêm màu khác nữa hay không nhưng chắc chắn Galaxy S21 FE sẽ có ít nhất 5 màu. Có vẻ như hãng vẫn đang muốn làm cho sản phẩm ra nhiều màu sắc nhất có thể.

galaxy-s21-fe-se-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nam-nay-2

Bên cạnh đó, GalaxyClub tin rằng Samsung sẽ trang bị cho chiếc flagship giá rẻ tiếp theo của mình với cảm biến selfie 32MP. Đồng thời thiết bị này cũng được kì vọng sẽ đạt tiêu chuẩn chống nước IP68.

Máy có 2 tùy chọn là 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong và 8GB/256GB. Ngoài ra, các nhà phân tích cho rằng Galaxy S21 FE sẽ đi kèm viên pin 4.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Thiết bị cài sẵn giao diện người dùng One UI 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Tạm kết 

Vậy bạn đọc có mong chờ sản phẩm Samsung Galaxy S21 FE? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024