ro-ri-galaxy-j7-2017-4

Rò rỉ Galaxy J7 2017 – smartphone giá rẻ cũng có camera kép luôn?

XEM NHANH

Nhiều hình ảnh rò rỉ Galaxy J7 2017 vừa xuất hiện, hé lộ thiết kế mang tính truyền thống hơn và hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Galaxy J7 2017 sẽ có camera kép

Không chỉ Note 8 hay C10, Samsung còn dự định mang camera kép xuống dòng máy giá rẻ. Trong khi Galaxy J7 Pro và J5 Pro thì được ưu ái với khẩu độ f/1.7 siêu sáng thì chiếc J7 2017 hứa hẹn sẽ được trang bị cụm camera kép với tính năng phong phú hơn.

ro-ri-galaxy-j7-2017-1

Hiệu ứng bóng bẩy là do máy đang dùng ốp. Có vẻ như máy sẽ được trang bị nút bấm chụp hình riêng nữa.

Chiếc Galaxy J7 2017 được cho là dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nó có thiết kế khá khác biệt so với J7 Pro hay J5 Pro vừa ra mắt. Phần dải nhựa trên mặt lưng vẫn chạy ngang thân chứ không phải kiểu chữ U; dù cụm camera thì cũng có hình bầu dục khá giống đàn anh.

Samsung đang rất nghiêm túc để mang camera kép lên smartphone

Cụm camera kép có 2 hệ thấu kính rất khác nhau. Nhiều khả năng nó sẽ có 1 cảm biến màu và 1 cảm biến đơn sắc. Hệ thống này sẽ chụp ảnh cùng lúc, kết hợp thông tin lại để cho ra những bức hình nét hơn, ít nhiễu hơn. Đây cũng là một trong những hệ thống camera kép mà Samsung đang tự mình phát triển để chào bán cho những nhà sản xuất di động khác.

ro-ri-galaxy-j7-2017-2

Soi kĩ hơn cụm camera kép và đèn flash LED đơn

Thực tế thì Galaxy J7 2017 đã được ra mắt tại Mỹ rồi, nhưng phiên bản có có thiết kế hoàn toàn khác và cụm camera đơn. Mẫu máy mới có thể sẽ được nhường cho các thị trường ở Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Hiện tại, chúng ta chưa rõ cấu hình chi tiết của Galaxy J7 2017 sẽ ra sao. Mức giá cùng thời điểm bán ra cũng chưa hề được tiết lộ.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý