Ech2nJNXsAA3Qe2

Lộ màu vàng lịch lãm của tai nghe “hạt đậu” Galaxy Buds Live

XEM NHANH

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc tai nghe màu trắng, đen hay xanh aura, nhưng hình ảnh rò rỉ còn tiết lộ màu vàng đồng siêu sang của chiếc Galaxy Buds Live sắp ra mắt.

Ta đã được chứng kiến những hình ảnh rò rỉ của Galaxy Buds Live (trước đó gọi là Galaxy Bean) với kiểu dáng hạt đậu độc đáo, khác hẳn với Buds+ dạng in-ear ra mắt hồi đầu năm. Samsung có vẻ cũng sẽ cập nhật cho dòng tai nghe của mình màu sắc mới cực sang chảnh.

Rò rỉ màu vàng đồng của Galaxy Buds Live

Sau một thời gian vắng bóng của màu vàng đồng, màu sắc này có vẻ đã trở lại trên chiếc Galaxy Note 20 và cả tai nghe Buds Live sắp tới. Chiếc Buds Live thực sự có vẻ ngoài thanh lịch khác hẳn với các tai nghe khác trên thị trường trong bộ cánh bóng bẩy, phủ lên màu bronze cổ điển.

Thiết kế earbuds hạt đậu cũng sẽ là điểm nhấn của chiếc tai nghe mới này. Samsung sẽ nói lời chào tạm biệt với nút cao su và kiểu dáng “lòi” ra khỏi tai. Thay vào đó là một hạt đậu nhỏ có thể lọt trong vành tai người dùng.

Image

Mặc dù không mang kiểu dáng in-ear, Buds Live vẫn sẽ sở hữu những tính năng cao cấp như Ambient Sound và khử ồn động ANC – tính năng đã lỡ hẹn với Galaxy Buds+.

Dự kiến, chiếc tai nghe này sẽ có giá khoảng 150 USD (3,5 triệu đồng), rẻ hơn giá khởi điểm của Buds+ và được giới thiệu cùng chiếc Note 20. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về chiếc tai nghe này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí