galaxy-buds-live-fcc-1

Tai nghe Galaxy Buds Live nhận được chứng chỉ quan trọng từ FCC, đã sẵn sàng cho ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds Live mới của Samsung đã vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của sản phẩm đã tới rất gần. 

Tai nghe Galaxy Buds Live nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC

Tờ Sammobile vào tháng trước đã có thông tin độc quyền rằng mẫu tai nghe Galaxy Buds live và mẫu smartwatch Galaxy Watch 3 sẽ được Samsung trình làng vào ngay cuối tháng 7, trước thời điểm Galaxy Note 20 Series ra mắt khoảng gần 2 tuần.

Và mới đây, mẫu tai nghe Galaxy Buds Live đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan FCC. Đây được coi như là một bằng chứng rõ nét nhất về việc ngày mà mẫu tai nghe này ra mắt đang tới rất gần rồi.

galaxy-buds-live-fcc-2

Samsung Galaxy Buds Live đang tiến rất gần tới ngày ra mắt

Trên cơ sở dữ liệu của cơ quan FCC, tai nghe Galaxy Buds Live mang tên mã model là SM-R180. Và vì đây là thiết bị tai nghe Bluetooth nhỏ nhất từ trước tới nay của Samsung nên họ đã không thể dán nhãn chứng nhận FCC như những mẫu thiết bị bình thường khác. Trước đây, mẫu Galaxy Buds Plus cũng đã từng được FCC chứng nhận và mang tên mã là SM-R175.

Hiện tại ngoài thông tin từ cơ quan FCC và mang hình dáng hạt đậu ra thì chúng ta không còn biết thêm gì về mẫu tai nghe này nữa. Nhưng theo như một số tin tức đồn đoán trước đây thì Galaxy Buds Live sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động và tích hợp luôn cả trình phát nhạc; dự kiến mẫu tai nghe này sẽ có 3 phiên bản màu sắc: Đen, Trắng và Vàng Đồng. Về mức giá, Galaxy Buds Live được tin là sẽ có giá khởi điểm dưới $150 (~3.5 triệu đồng).

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về những tin tức rò rỉ của mẫu tai nghe này, từ tính năng cho tới mức giá dự kiến? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN