ro ri cau hinh google pixel 2

Rò rỉ cấu hình Google Pixel 2: đối thủ đáng gờm của Galaxy S8

XEM NHANH

Google Pixel 2 được định vị là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu nên cấu hình của máy tất nhiên hề yếu một chút nào.

Cấu hình mạnh mẽ của Google Pixel 2

Những hình ảnh mới xuất hiện trên Geekbench về một thiết bị mang tên mã “Google taimen” hay chính là chiếc điện thoại Google Pixel 2 cho thấy máy sẽ sử dụng chip Qualcomm tám nhân tốc độ 1.9GHz đi kèm với 4GB bộ nhớ RAM.

Chip set mà Pixel 2 sử dụng gần như chắc chắn là Snapdragon 835 vì 1.9GHz là tốc độ chậm nhất mà 4 nhân của bộ vi này thường chạy và Snapdragon 835 cũng đã từng xuất hiện trong các tin đồn trước đó khi nói đến cấu hình của sản phẩm tiếp theo đến từ Google.

Ảnh rò rỉ cấu hình của Google taimen trên Geekbench

Những điểm số chấm được từ Geekbench cho thấy Google Pixel 2 có sức mạnh ngang ngửa so với những chiếc điện thoại flagship hàng đầu như Samsung Galaxy S8/S8 Plus hay Sony Xperia XZ Premium. Mặc dù điểm số đã đơn nhân và đa nhân của Pixel 2 có thấp hơn so với Galaxy S8 (phiên bản sử dụng chip Snapdragon) nhưng đây mới chỉ là bản thử nghiệm vì vậy chiếc điện thoại đến từ Google có thể đạt số điểm cao hơn lúc ra mắt.

Google có thể ra mắt 3 chiếc điện thoại Pixel?

Ngoài việc tiết lộ cấu hình và phiên bản hệ điều hành Android trên Google Pixel 2, hình ảnh Geekbench còn đáng chú ý ở tên của thiết bị được thử nghiệm nó là Google taimen, đây có thể là một chiếc phablet (Pixel 2 XXL) với màn hình lớn.

Google taimen có thể là phiên bản Pixel 2 thứ ba bên cạnh hai phiên bản cũng được phát hiện trên Geekbench là “Google walleye” được cho là có kích thước tiêu chuẩn và “Google muskie” với kích thước lớn hơn một chút.

Tuy nhiên, có thể thất cả những phiên bản Pixel 2 của Google sẽ chỉ khác nhau ở kích thước màng hình và dung lượng pin vì thông tin rò rỉ cấu hình của Google Pixel 2 với mã taimen giống ý hệt so với các phiên bản mã walleye và muskie.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý