Samsung-Galaxy-Note-8

Tiếp tục rò rỉ bản vẽ thiết kế Galaxy Note 8: camera kép, vân tay ở mặt lưng

XEM NHANH

Thiết kế Galaxy Note 8 mới đây lại tiếp tục bị rò rỉ. Theo những hình ảnh này, có thể Galaxy Note 8 sẽ sở hữu cảm biến vân tay ở mặt lưng đúng như tin đồn.

Thiết kế Galaxy Note 8 bị lộ qua bản vẽ

Hôm qua (12/6), một bản vẽ kỹ thuật của Galaxy Note 8 bất ngờ xuất hiện trên trang Sammobile. Qua những hình ảnh bị lộ này, chúng ta có thể thấy nhiều chi tiết trong thiết kế của Galaxy Note 8 đúng như các tin đồn trước đây.

Cụ thể, Galaxy Note 8 sở hữu cụm camera kép đặt dọc. Ngay phía dưới máy là cảm biến vân tay. Vị trí này trùng khớp với thông tin Samsung đã không thể tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình trước đây. Chi tiết bài viết, mời các bạn xem thêm TẠI ĐÂY.

Samsung sẽ đưa cảm biến vân tay của Galaxy Note 8 ra phía sau

Samsung vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm

Cấu hình dự kiến

Galaxy Note 8 được cho là sẽ sở hữu vi xử lí Snapdragon 836 mạnh mẽ. Theo tin đồn, đây là một bản nâng cấp nhẹ so với con chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8. Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6.3″ độ phân giải 2K. Tất nhiên, màn hình của Note 8 sẽ là màn hình vô cực với tỉ lệ 18.5:9 giống như Galaxy S8 và S8 Plus.

Dung lượng RAM trên máy sẽ là 6GB. Bộ nhớ trong của Note 8 có tùy chọn 64GB hoặc 128GB. Dự kiến, máy sẽ chạy phiên bản Android O mới nhất.

Galaxy Note 8 sẽ là một “con quái vật” về cấu hình

Theo thông lệ hàng năm, có lẽ Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 vào tháng 9 tới. Thiết kế Galaxy Note 8 gần như đã được thống nhất, chúng ta chỉ chờ đợi ngày ra mắt chính thức của Samsung mà thôi.

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè