samsung-galaxy-note-8jpg

Sốc: Cảm biến vân tay Galaxy Note 8 không thể tích hợp trực tiếp lên màn hình

XEM NHANH

Cảm biến vân tay Galaxy Note 8 được kì vọng sẽ tích hợp ngay dưới màn hình. Tuy nhiên, mới đây, một đại diện của Samsung đã khẳng định điều ngược lại.

Vân tay Galaxy Note 8 sẽ tương tự như bộ đôi Galaxy S8?

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ là một thành công vang dội của Samsung trên thị trường smartphone. Dù vậy, bộ đôi này không phải không có điểm yếu. Điều khiến người ta khó chịu đó là vị trí đặt cảm biến vân tay rất thiếu hợp lý. Có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Samsung đã không thành công trong việc việc phát triển một dạng cảm biến vân tay “chìm” dưới màn hình. Do vậy, việc di chuyển nó về sau máy là điều bắt buộc.

Cảm biến vân tay trên Galaxy S8 nằm ở vị trí khá cao so với tay người dùng

Đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ của Note 8 không xuất hiện cảm biến vân tay. Vì vậy, người dùng tin rằng Samsung đã tích hợp được cảm biến vân tay siêu âm lên màn hình. Nhưng Samsung lại một lần nữa để người dùng thất vọng khi tuyên bố điều ngược lại.

Đại diện của Samsung chính thức lên tiếng

Trang Naver (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết khẳng định, Samsung tiếp tục lỡ hẹn với cảm biến vân tay siêu âm trên chiếc Galaxy Note 8. Cụ thể, đại diện của Samsung Electronics đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi đã rất cố gắng và nỗ lực hết sức mình để tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình lên Galaxy Note 8, thế nhưng chúng tôi quyết định không không thực hiện điều này do có quá nhiều giới hạn về mặt công nghệ, và đặc biệt là khoản bảo mật.

Vân tay Galaxy Note 8 sẽ là vân tay vật lí

Có lẽ chúng ta phải đợi đến Galaxy S9 mới được thấy công nghệ này trên flagship của Samsung. Hãng vẫn đang tiếp tục phát triển công nghệ này với sự hợp tác của CrucialTec – một trong những nhà sản xuất cảm biến sinh trắc học lớn nhất thế giới. Liệu rằng thông tin về cảm biến vân tay Galaxy Note 8 có làm ảnh hưởng đến vị thế của Samsung khi mà Apple gần như đã tích hợp được nó vào iPhone 8?

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển