dieu-hoa-LG-DUALCOOL-Inverter-1

Review điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều: Tiết kiệm điện tối ưu, sản phẩm lý tưởng của mùa hè nóng bức

XEM NHANH

Dòng điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm năng lượng, làm lạnh nhanh và hoạt động êm ái. Dòng sản phẩm này có 2 phiên bản công suất là 9.000 BTU V10WIN1 và 12.000 BTU V13WIN1 để cho người dùng chọn lựa. Cùng tìm hiểu xem những ưu điểm mà điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều mang lại là gì trong bài đánh giá nhanh dưới đây.

Công suất lớn cho khả năng làm lạnh nhanh

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 9.000 BTU V10WIN1 và 12.000 BTU V13WIN1 chính là khả năng làm lạnh tức thì Jet Coo. Không gian phòng mát mẻ nhanh chóng chỉ trong vài phút bật, tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu tức thì. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

dieu-hoa-LG-DUALCOOL-Inverter-2

Tuy làm lạnh nhanh nhưng máy lại rất tiết kiệm điện. Tất cả là nhờ máy nén biến tần kép LG DUAL Inverter Compressor™ độc quyền do LG nghiên cứu phát triển cho dòng sản phẩm này. So với máy nén thông thường, công nghệ riêng biệt của hãng có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 70%. Mức tiêu thụ điện của điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 9.000 BTU V10WIN1 và 12.000 BTU V13WIN1 chỉ khoảng 1.24 kW/h. Điều này giúp bạn giảm thiểu tối đa tiền điện và bảo vệ môi trường dù dùng điều hòa hàng ngày.

Vận hành êm ái

Điều bạn lo ngại rằng mỗi khi bật điều hòa tiếng quạt gió thổi ra rất to sẽ không gặp phải nếu sử dụng điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều. Cả 2 phiên bản LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 9.000 BTU V10WIN1 và LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 12.000 BTU V13WIN1 tuy có công suất khác nhau nhưng lại có 1 điểm chung là vận hàng êm ái. Mọi người sẽ yên tâm nghỉ ngơi trong căn phòng mát lạnh và yên tĩnh mà không sợ tiếng ồn từ thiết bị gây cảm giác khó chịu.

dieu-hoa-LG-DUALCOOL-Inverter-4

Tùy vào không gian phòng và số lượng thành viêncủa từng gia đình, chúng ta có thể chọn phiên bản công suất 9.000 BTU hoặc 12.000 BTU của dòng LG DUALCOOL Inverter phù hợp nhất. 

Tự động làm sạch dàn lạnh, chống các tác nhân gây dị ứng

Một ưu điểm không thể không kể đến khác của điều hòa dòng DUALCOOL tiết kiệm điện của LG chính là khả năng tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh. Các chế độ hoạt động theo cơ chế lần lượt là đóng băng, rửa trôi và làm sạch. Từ đó mang lại không khí trong lành và luồng gió mát cho ngôi nhà.

dieu-hoa-LG-DUALCOOL-Inverter-3

Cả 2 điều hòa LG DUALCOOL Inverter 1 chiều. Cả 2 phiên bản LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 9.000 BTU V10WIN1 và LG DUALCOOL Inverter 1 chiều 12.000 BTU V13WIN1 đều đạt tiêu chuẩn BAF. Nó chứng nhận bên trong bộ lọc thiết bị có lớp phủ để loại bỏ các chất có hại như mạt bụi trong nhà, nấm và mốc trong không khí. Đây đều là những tác nhân có thể gây dị ứng trên da của chúng ta.

Ngoài ra, các thiết bị điện tử thông minh này còn có bộ lọc PM 2.5 giúp loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn và các chất gây hại khác khỏi không khí, mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn nhất.

Quản lý điện năng với ứng dụng ThinQ

Tương tự các sản phẩm khác cùng trong hệ sinh thái LG, các gia đình sử dụng điều hòa LG DUALCOOL Inverter cũng sẽ có thể quản lý thiết bị dễ dàng qua ứng dụng ThinQ. Nó cho phép chúng ta khởi động và tắt điều hòa thông qua smartphone và chỉ với 1 nút nhấn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chủ động kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng với 4 cấp độ dựa trên nhu cầu sử dụng. Từ đó theo dõi được cụ thể số tiền điện tiêu thụ hàng tháng từ chính hoạt động của thiết bị vô cùng tiện lợi.

dieu-hoa-LG-DUALCOOL-Inverter-5

Đánh giá chung

Bên cạnh 4 tính năng nổi bật kể trên, điều hòa LG DUALCOOL còn có một số ưu điểm khác. Ví dụ như thiết kế trang nhã, hiện đại với mọi không gian sống. Sản phẩm có độ bền cao, duy trì khả năng sử dụng bền bỉ với chế độ bảo hành lên tới 10 năm của hãng. Ngoài ra, mức giá của 2 sản phẩm này cũng rất phải chăng, chưa tới 10 triệu đồng cho một thiết bị điện tử hữu hiệu không thể thiếu trong mùa hè nóng bức.

Các sản phẩm hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng ưu đãi

(Lưu ý: Giá sản phẩm và ưu đãi đi kèm có thể thay đổi tại thời điểm mà khách mua hàng)

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu