remnant-ii

Remnant II: Khám phá bí ẩn của một thế giới tối tăm và nguy hiểm

XEM NHANH

Với những tín đồ đam mê dòng game hành động, nhập vai thì nhất định không thể bỏ qua phiên bản Remnant II. Game mở ra một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, tối tăm, kế thừa những thành công từ Remnant: From the Ashes. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về tựa game này thì đừng ngần ngại theo dõi ngay bài viết dưới đây đến từ Hoàng Hà Mobile.

Tổng quan tựa game Remnant II

Remnant II là tựa game được phát triển và phát hành sau sức hút của phiên bản đầu tiên Remnant: From the Ashes. Chính vì vậy, game nhận được sự quan tâm và tin chọn để trải nghiệm, chinh phục đến từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Thuộc thể loại nhập vai, hành động, bắn súng với góc nhìn từ người thứ ba, game được phát triển bởi đội ngũ Gunfire Games và phát hành bởi Gearbox Publishing. Hiện tại, bạn đã có thể truy cập và trải nghiệm giờ chơi của mình với phiên bản game đầy thú vị và hấp dẫn này rồi.

remnant-ii-8

Sau đây là những thông tin tổng quan về tựa game này dành cho bạn tham khảo:

  • Nhà phát triển: Gunfire Games
  • Nhà thiết kế: Richard Vorodi
  • Nhà phát hành: Gearbox Publishing
  • Thể loại game: Nhập vai hành động, Game phiêu lưu, Game điện tử đối kháng, Game bắn súng góc nhìn của người thứ ba
  • Các chế độ chơi: Nhiều người chơi
  • Thời gian phát hành lần đầu: 25 tháng 7 năm 2023
  • Các nền tảng phát hành: Playstation 5, Microsoft Windows, xCloud, Xbox Series X/S
  • Các giải thưởng đề cử: Hạng mục Game hành động xuất sắc nhất thuộc giải thưởng The Game

Khám phá những điểm hấp dẫn, nổi bật của Remnant II

Phiên bản tiếp nối  vẫn tập trung vào lối chơi cổ điển của phiên bản Remnant: From the Ashes. Tuy nhiên game mang đến cho người chơi của mình những điểm mới hấp dẫn, thú vị và đầy thách thức hơn hẳn. Đội ngũ phát triển game đã thật sự tập trung, hoàn thiện các yếu tố như nâng cấp vũ khí, chiến đấu vơi boss, đạn và yếu tố bất ngờ.

remnant-ii-7

Bên cạnh đó, game loại bỏ chế độ một người chơi solo. Thay vào đó, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm giải trí, thử sức chiến game với những game thủ khác. Với chế độ co-op với hai người bạn khác, bạn và đồng đội có thể hợp sức cũng như khám phá bí ẩn của thế giới bên ngoài trái đất.

Dưới đây là những điểm hấp dẫn mà bạn có thể cảm nhận và trải nghiệm khi đến với tựa game bắn súng từ góc nhìn thứ ba:

Hòa mình vào những cuộc chiến dữ dội, căng thẳng

Phần II của tựa game Remnant mang đến sự kết hợp giữa những trận đấu cận chiến lẫn tầm xa có phương pháp để chống lại những kẻ thủ đầy xảo quyệt cùng các trận đấu Boss quy mô lớn hơn. Người chơi cần phải lựa chọn những trang bị và vũ khí thích hợp nhằm tối ưu hóa cho các quần xã cũng như các trận chiến phía trước.

remnant-ii-6

Những Boss hùng mạnh, nguy hiểm đặt ra yêu cầu bạn và đồng đội phải cùng nhau kết hợp thì mới có thể nhanh chóng vượt qua được thử thách và nhận về những phần thưởng xứng đáng.

Mở ra thế giới bí ẩn, rộng lớn

Người chơi có thể khám phá thế giới rộng lớn, đầy mới mẻ nhưng không kém phần kinh dị, bí ẩn với những sinh vật thần thoại lẫn kẻ thù nguy hiểm. Bạn có thể trải nghiệm một mình hoặc với chính những người đồng đội, đồng thời cố gắng sinh tồn và sống sót trong thế giới game này.

Sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn như các loại sinh vật, vật phẩm, vũ khí khác nhau. Đừng quên sử dụng và nâng cấp vật phẩm, vũ khí đã thu thập được để giúp ích trong việc chinh phục những thử thách và nhiệm vụ khó khăn hơn.

remnant-ii-5

Remnant II cho phép chơi lại vô tận

Các nhánh nhiệm vụ, các hoạt động chế tọa và chiến lợi phẩm, phần thưởng trong game chính là yếu tố đánh giá sự quyết tâm của những người chơi mong muốn chinh phục tựa game nhập vai hành động, bắn súng từ góc nhìn thứ 3 này. Mỗi lần chơi đều mang đến những cảm giác đầy khác biệt, thách thức và phát triển với những chiều hướng cảm xúc khác nhau.

remnant-ii-4

Chính vì vậy, game khuyến khích người chơi của mình khám phá cũng như quay trở lại chơi game nhiều lần để có thể tận hưởng trọn vẹn sức hấp dẫn, điểm thu hút của game. Từ đó, mang đến những phút giây thư giãn, chơi game và chinh phục tuyệt vời đến với bạn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Tiến trình chơi game mới

Remnant II mang đến hệ thống Archetype mở rộng giúp cung cấp cho game thủ những phần thưởng thụ động có sức mạnh tuyệt vời và vô cùng độc đáo. Trong đó, có nhiều Archetype mà bạn có thể mở khóa trong quá trình chơi game, nâng cấp cũng như kết hợp với nhau góp phần tạo nên nhiều phong cách chơi mới mẻ và đa dạng, hiệu quả hơn.

remnant-ii-10

Những mẹo hữu ích khi chơi Remnant II mà bạn không thể bỏ qua

Game là tựa game đầy thách thức khi yêu cầu người chơi phải lần lượt chiến đấu với đủ kẻ thù, quái vật như Dran, Fae hay Losomn, Root. Bạn và đồng đội phải tìm cách sống sót và chiến đấu với những sinh vật kỳ dị, nguy hiểm này. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm trò chơi này thì đừng quên theo dõi những mẹo hữu ích giúp bạn nắm bắt cũng như chơi game hiệu quả hơn.

Gắn bó với bộ vũ khí nhất định

Dù trong quá trình khám phá và chiến đấu, người chơi có thể thu thập được rất nhiều vũ khí khác nhau và có thể sử dụng chúng. Tuy vậy, việc gắn bó và sử dụng một bộ vũ khí xuyên suốt từ chiến dịch ban đầu là điều mà bạn cần cân nhắc. Bộ vũ khí này sẽ trở thành Scrap và là vật liệu nâng cấp nhìn chung tương đối khan hiến.

remnant-ii-2

Scrap chính là đơn vị tiền tệ trong Remnant II, dùng để mua hay nâng cấp những vật phẩm có trong game. Bởi vì việc cải thiện vũ khí tương đối tốn kém và các game thủ cần phải trở nên mạnh nhất khi đạt đến giai đoạn cuối trong chiến dịch đầu tiên.

Mục tiêu tối thiểu của game thủ cần đặt ra là có được Long Gun lên +15 để giúp hành động cuối cùng phần nào trở nên dễ chịu hơn.

Thu thập Scrap càng nhiều càng tốt

Khác với phiên bản đầu tiên, Scrap sẽ được cung cấp với số lượng ít hơn nhiều trong phiên bản này. Do đó, bạn cần phải tìm cách để chắt chiu cũng như thu thập Scrap càng nhiều càng tốt. Cách tốt nhất mà bạn có thể kiếm thêm Scrap đó chính là săn rương. Bạn có thể theo dõi rương ở trên bản đồ 3D và kiểm tra xem liệu mình có đang ở gần vị trí đặt rương ẩn hay không thông qua tiếng rung rinh.

remnant-ii-1

Bên cạnh đó, một cách khác để nhận Scrap là phá vỡ các vật phẩm như bình và thùng. Banjc ó thể nhận về vũ khí cận chiến với tầm xoay rộng tương tự Greatsword hay dphas vỡ chúng dễ dàng khi lăn qua.

Sử dụng Mutator trong Remnant II

Bộ giáp trong phiên bản cải tiến của game không còn bonus độc đáo nào mà đã được chuyển sang Mutator. Những vật phẩm đặc biệt giờ đây có thể được đưa vào vũ khí của game thủ và chúng tương đối hữu ích ngay từ giai đoạn đầu tiên. Và những vật phẩm này chỉ thực sự mang đến sức mạnh tuyệt vời nhất khi được nâng cấp đầy đủ.

Người chơi có thể nâng cấp Mutator qua việc ghé thăm Dwell ở phía trước trường bắn, Ward 13. Dù vậy, bạn cần lưu ý sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tài nguyên cho quá trình nâng cấp. Do đó, hãy thu thập tài nguyên, Scrap cũng như đồ dùng, vật phẩm cần thiết.

remnant-ii-3

Thao tác lùi lại

Một động tác phòng thủ nhanh chóng, hiệu quả hơn so với việc né tránh bình lường đó chính là lùi lại. Động tác này thích hợp để bạn sử dụng nhằm tránh ảnh hưởng từ các cuộc tấn công cũng như cuộc chiến trong khu vực có không gian hẹp, hạn chế.

remnant-ii-12

Để thực hiện động tác lùi lại, người chơi chỉ cần nhấn nút né tránh mà chẳng cần đến bất kỳ Input chuyển động nào. Lưu ý rằng, một bước lùi hoàn toàn có thể theo sau bởi cuộc tấn công cận chiến thông thường. Nhìn chung, các vũ khí cận chiến trong Remnant II đều đi kèm động tác lai tới riêng biệt gắn với cơ chế này. Trong khi đó, các đòn tấn công đặc biệt thường chỉ có thể sử dụng sau một bước lùi.

Đánh giá đồ họa, âm thanh

Bên cạnh những điểm mới, thu hút trong cốt truyện, bối cảnh, lối chơi, chế độ chơi, Remnant II còn thành công nhờ sự đầu tư, chỉn chu về mặt đồ họa và âm thanh của game.

Về đồ họa, game đã mang đến kỹ thuật đồ họa sống động, các hình ảnh, bối cảnh được xây dựng và khắc họa chân thực, tạo cảm giác bí ẩn và đầy thu hút. Các chuyển động, vũ khí và tạo hình quái vật, Boss trong game cũng vô cùng mới mẻ và lột tả sự nguy hiểm, ghê rợn. 

remnant-ii-11

Về âm thanh, game mở ra một thế giới game đầy đắm chìm khi lồng ghép âm thanh hợp lý, phù hợp với tinh thần của một tựa game nhập vai hành động ở thế giới bí ẩn, ma mị.

Cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị của thiết bị để chơi Remnant II

Được đánh giá là tựa game có đồ họa, bối cảnh cổ xưa kết hợp với các yếu tố kinh dị, huyền bí, game thu hút lượng người chơi đông đảo cực kỳ. Tuy nhiên để trải nghiệm chơi game mượt mà, cảm nhận trọn vẹn tựa game này thì cấu hình game cũng là yếu tố mà các game thủ không thể bỏ qua.

remnant-ii-9

Sau đây là cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị dành cho bạn tham khảo:

Hệ điều hànhWindows 10Windows 10
CPUAMD Ryzen 5 2600

Intel Core i5-7600

AMD Ryzen 5 3600

Intel Core i5-10600k

Bộ nhớ RAM16GB16GB
Card đồ họa tích hợpAMD Radeon RX 590

GeForce GTX 1650

AMD Radeon RX 5700

GeForce GTX 2060

Dung lượng trống 80GB yêu cầu80GB yêu cầu

Tổng kết

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn thông tin tổng quan cũng như những điểm hấp dẫn của phiên bản Remnant II. Có thể thấy đây là một trong những tựa game mà bạn không thể bỏ qua khi tìm chọn một trò chơi điện tử thú vị, mới mẻ, đầy thách thức để thử sức và chinh phục. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất với game. 

Đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều bài viết và tin tức công nghệ mới nhất. Sau đây là một số bài viết liên quan mà bạn có thể tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series