redmi-note-13-turbo

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Turbo

XEM NHANH

Trước đây đã có những báo cáo thảo luận về khả năng Redmi Note 13 Turbo trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3. Giờ đây, các báo cáo lại tiếp tục mang đến thêm thông tin rò rỉ liên quan đến màn hình, camera và pin. Những người hâm mộ thương hiệu này đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại thông minh sắp tới. Nó cũng chuẩn bị ra mắt toàn cầu với tên gọi được đổi lại là POCO F6. Hãy cùng xem thông tin rò rỉ tiết lộ điều gì về Redmi Note 13 Turbo nhé!

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Turbo

Cấu hình bên trong của Redmi Note 13 Turbo

Thông tin rò rỉ đến từ một người dùng Weibo (theo báo cáo của Xiaomitoday), người này đã tiết lộ các thông số kỹ thuật cơ bản của điện thoại thông minh sắp ra mắt. Theo người dùng, Redmi Note 13 Turbo sẽ có độ phân giải 1,5K do các nhà sản xuất màn hình Trung Quốc cung cấp, bao gồm TCL và Tianma. Giống như các mẫu Redmi Note trước đây, các chuyên gia cũng hy vọng nó sẽ có tần số quét cao hơn để mang lại trải nghiệm mượt mà hoàn hảo.

redmi-note-13-turbo-1
Cấu hình bên trong của Redmi Note 13 Turbo

Thông số kỹ thuật bên trong của Redmi Note 13 Turbo đã bị rò rỉ bởi một người mách nước trước sự xuất hiện của chiếc điện thoại mạnh mẽ, Note 13 Pro. Điện thoại thông minh này có thể sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 được Qualcomm công bố gần đây và có thể trang bị màn hình OLED với tần số quét 120Hz. Mặc dù công ty không có thông tin gì về kế hoạch ra mắt nhưng chiếc điện thoại này có thể ra mắt bên ngoài Trung Quốc dưới dạng điện thoại mang nhãn hiệu Poco, giống như người tiền nhiệm của nó.

Hệ thống camera của thiết bị

Đến với bộ phận máy ảnh, rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có máy ảnh chính Sony IMX882 50MP. Ngoài ra, theo tin đồn trước đó, điện thoại còn sẽ có thêm hai camera phụ khác. Nó bao gồm một camera góc cực rộng IMX355 8 MP và một ống kính 2 MP. Thêm vào đó, ở mặt trước sẽ là camera selfie 20 MP.

redmi-note-13-turbo-2
Hệ thống camera của thiết bị

Về phần pin, rò rỉ gợi ý viên pin có dung lượng 5000mAh cho Redmi Note 13 Turbo. Ngoài ra, để chứng minh cho từ turbo trong tên gọi của nó, nó cũng sẽ có sạc nhanh 90W.

Dự kiến thiết kế mặt trước của Note 13 Turbo

Theo người mách nước, thiết kế mặt trước của Redmi Note 13 Turbo sắp ra mắt sẽ giống với thiết kế của điện thoại thông minh Redmi K70e. Trong khi đó, thiết kế phía sau của nó được cho là lấy cảm hứng từ các mẫu Redmi Note 12 Turbo và Redmi Note 13 Pro+.

Ngoài ra, một video gần đây được chia sẻ bởi nhân viên của công ty đã cung cấp một cái nhìn sơ lược về thiết kế mặt trước của điện thoại thông minh Redmi mới, có thể là Note 13 Turbo. Nó dường như có màn hình phẳng với viền dày hơn một chút ở phía dưới so với các cạnh.

redmi-note-13-turbo-3
Dự kiến thiết kế mặt trước của Note 13 Turbo

Điều đáng chú ý là dường như không có khung nhựa bao quanh màn hình. Ở cạnh phải, có thể nhìn thấy nút âm lượng và nguồn. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về thiết kế phía sau hay thông số kỹ thuật của thiết bị sắp ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

Khi nào Redmi Note 13 Turbo ra mắt?

Một báo cáo khác gợi ý rằng POCO F6, phiên bản đổi thương hiệu của Note 13 Turbo, có thể sớm gia nhập thị trường dưới dạng điện thoại thông minh tầm trung. Các báo cáo vẫn chưa đề cập đến thời gian ra mắt chi tiết. Nhưng nhiều chuyên gia suy đoán rằng có thể nó sẽ được ra mắt trong năm nay. Mẫu tiền nhiệm là Note 12 Turbo đã ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2023. Vì thế, có lẽ mẫu mới sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

dien-thoai-4
Khi nào Note 13 Turbo ra mắt?

Ngoài ra, các rò rỉ còn cho biết điện thoại dự kiến ​​​​sẽ có giá khoảng 40.000 Rs (11,9 triệu đồng) ở Ấn Độ.

Tạm kết

Trên đây là những tin tức về chiếc điện thoại Redmi Note 13 Turbo. Theo các thông tin rò rỉ nói trên có thể thấy rằng thế hệ điện thoại mới sở hữu nhiều nâng cấp. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng và đáp ứng tốt các tác vụ cần thiết hàng ngày.

Bạn nghĩ sao về thiết bị mới của Redmi? Hãy cùng chia sẻ ý kiến với Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm Xiaomi ra mắt Redmi Buds 5 trên thị trường toàn cầu

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?