redmi-buds-5

Xiaomi ra mắt Redmi Buds 5 trên thị trường toàn cầu

XEM NHANH

Redmi Buds 5 đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái ở thị trường Trung Quốc. Giờ đây, Xiaomi đã đưa tai nghe không dây này đến nhiều quốc gia hơn. Cặp tai nghe này có rất nhiều tính năng, bao gồm tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) tiên tiến, kết nối không dây hiện đại và thiết lập trình điều khiển mạnh mẽ. Xiaomi đang cung cấp tất cả những điều kể trên với mức giá chỉ 46 USD (khoảng 1 triệu đồng) trên thị trường toàn cầu.

Điểm nổi bật chính của Redmi Buds 5

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ thông tin ra mắt trước đây, Redmi Buds 5 là một thiết bị mang đến khá nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là các tính năng giúp chiếc tai nghe không dây này trở thành một lựa chọn tốt trong tầm giá:

Khử tiếng ồn chủ động nâng cao trên Redmi Buds 5

Một trong những điều mà hầu hết các tai nghe không dây đều làm tốt đó là công nghệ ANC. Xiaomi đã tích hợp một giải pháp khử tiếng ồn tiên tiến lên tới 46 dB. Điều đó có nghĩa là Redmi Buds 5 có thể điều chỉnh âm thanh một cách rõ ràng và mang lại trải nghiệm nghe không bị phân tâm.

Hơn nữa, tai nghe Bluetooth còn cung cấp ba chế độ khử tiếng ồn khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm Deep, Balance và Light. Mỗi tuỳ chọn sẽ phù hợp cho các môi trường khác nhau, chẳng hạn như Deep cho tàu điện ngầm và sân bay, Balance cho đường phố và Light cho văn phòng.

redmi-buds-5-1
Khử tiếng ồn chủ động nâng cao trên Redmi Buds 5

Giống như một số tai nghe không dây cao cấp khác, Buds 5 cũng có chế độ trong suốt. Giống như ANC, chế độ này có ba tuỳ chọn khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu. Chúng cho phép bạn điều chỉnh trải nghiệm nghe bằng cách xem xét môi trường xung quanh của bạn.

Hiệu suất gọi điện đỉnh cao của Redmi Buds 5

Một khía cạnh khác mà Xiaomi đã khá hào phòng trên thiết bị đó là thiết lập micro. Redmi Buds 5 đi kèm với hai micro. Kết hợp với tính năng khử tiếng ồn dựa trên AI, nó có thể mang lại hiệu suất gọi điện hàng đầu. Như Xiaomi cho biết, thuật toán AI được thiết kế để loại bỏ tiếng ồn do gió 6 m/s tạo ra.

redmi-buds-5-2
Hiệu suất gọi điện đỉnh cao của Redmi Buds 5

Thiết lập trình điều khiển nâng cao của tai nghe không dây

Redmi Buds 5 cũng sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu suất âm thanh. Nó đi kèm màn loa 12,4 mm, mang lại vùng rung lớn cho nhịp điệu chi tiết và sâu hơn. Với màng chắn mạ titan cứng, những củ loa này có thể mang lại hiệu suất âm bổng phong phú. Về cơ bản, bạn sẽ nhận được âm thanh rõ nét trên các bản nhạc yêu thích của mình.

redmi-buds-5-3
Thiết lập trình điều khiển nâng cao của tai nghe không dây

Ngoài ra, tai nghe không dây Buds 5 còn có buồng âm thanh độc lập. Điều này cho phép tai nghe Bluetooth cung cấp âm trường rộng lớn. Ngoài ra, bạn còn có được tần số động tuyệt vời, đảm bảo trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Thiết kế hướng đến sự thoải mái

Xiaomi cũng đã ưu tiên thiết kế tai nghe Bluetooth để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Các đầu tai nghe có hình dạng cổ điển, đảm bảo vừa khít tai. Ngoài ra, hình dạng của tai nghe được tối ưu hóa bằng cách xem xét và thử nghiệm với hơn một nghìn ống tai. Nhờ đó, bạn có thể mong đợi có được trải nghiệm nghe thoải mái cùng với Redmi Buds 5.

xiaomi-4
Thiết kế hướng đến sự thoải mái

Hiệu suất pin đáng tin cậy và khả năng kết nối

Về thời lượng pin, tai nghe không dây có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 10 giờ khi tắt ANC. Và với hộp sạc, bạn có thể có thời lượng pin lên tới 40 giờ. Với thời gian này, người nghe có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc yêu thích mà không cần lo lắng về việc bị ngắt quãng.

xiaomi-5
Hiệu suất pin đáng tin cậy

Xiaomi Redmi Buds 5 cũng có các tính năng kết nối tiên tiến. Ví dụ: nó có Google Fast Pair, giúp việc ghép nối tai nghe trở nên liền mạch và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, tai nghe còn có Bluetooth 5.3, đảm bảo kết nối đáng tin cậy và không bị rớt mạng. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thật sống động, tiện lợi và thoải mái.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Redmi Buds 5 vừa được Xiaomi ra mắt trên thị trường toàn cầu. Tai nghe sẽ sớm cập bến các quốc gia trên toàn thế giới. Vì thế, hãy cùng chờ đợi để chiêm ngưỡng và tận hưởng chúng nhé!

Xem thêm Xiaomi HyperOS bước ra ngoài Trung Quốc với dòng Redmi Note 13

Khám phá ngay các sản phẩm công nghệ qua video review tại kênh Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que