redmi-note-13-pro

Redmi Note 13 Pro xuất hiện trên Geekbench với con chip Snapdragon 7s Gen 2

XEM NHANH

Vừa qua, đã có một số thông tin rò rỉ cho rằng Redmi Note 13 Pro sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 7s Gen 2 (vừa mới ra mắt gần đây). Theo những thông tin được hé lộ trước đó, chiếc điện thoại này sẽ chính thức trình làng vào ngày 21 tháng 9 tới đây với cùng với các phiên bản Pro+, Yibo Edition và một phiên bản màu vani vô cùng đặc biệt.

Vậy chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro có gì đặc biệt? Con chip Snapdragon 7s Gen 2 sở hữu những tính năng gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Điểm số của Redmi Note 13 Pro trên Geekbench

Redmi Note 13 Pro xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số hiệu model là 2312CRAD3C. Theo như thông tin được xuất hiện trên trang web này, Note 13 Pro sở hữu chipset Snapdragon 7s Gen 2 với tốc độ xung nhịp tối đa đạt 2.4 Hz. Con chip này sở hữu tổng cộng 8 lõi CPU được chia đều ra nhằm hỗ trợ thiết bị về cả hiệu suất xử lý và hiệu quả sử dụng. Cụ thể, Redmi Note 13 Pro có chipset với 4 lõi chính có tốc độ xung nhịp là 2.4 GHz và 4 lõi cơ bản với tốc độ xung nhịp là 1.96 Hz. Đây là chipset dành cho điện thoại thuộc phân khúc tầm trung vừa được Qualcomm tung ra gần đây.

redmi-note-13-pro-1

Không những vậy, Geekbench cũng đã xác nhận rằng Snapdragon 7s Gen 2 có GPU Adreno 710 – điều mà Qualcomm chưa từng tiết lộ trước đây. Với chipset Qualcomm mới này, Redmi Note 13 Pro đã đạt được số điểm lần lượt là 1,012 điểm và 2,943 trong bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi. Điều đáng chú ý là hiệu năng của con chip này không thua kém quá nhiều so với con chip Dimension 7200 được tích hợp trong Redmi Note 13 Pro+. Cụ thể, con chip này đã nhận được số điểm là 1,122 và 2,636 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi.

Các thông số kỹ thuật (đã được hé lộ) của Redmi Note 13 Pro

Vậy thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro đã được hé lộ và người dùng trông đợi có quá khác biệt không?

Hiệu suất

Note 13 Pro xuất hiện trên Geekbench với RAM 16GB và chạy hệ điều hành Android 13. Như đã nói ở trên, Note 13 Pro sẽ được tích hợp chipset Snapdragon 7s Gen 2.

redmi-note-13-pro-3

Một số người dùng tin rằng khi được chính thức ra mắt, Xiaomi sẽ đem đến cho người dùng nhiều phiên bản RAM và bộ nhớ trong như 6GB +128GB, 8GB + 256 GB, 12 GB + 512 GB và 16 GB + 1 TB.

Màn hình

Trước đó, Redmi cũng đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này sở hữu màn hình AMOLED phẳng 6.67 inch Full HD+ với tốc độ làm mới là 120Hz. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu độ sáng tối đa vô cùng ấn tượng lên đến 1,800 nits.

Camera

Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại này sở hữu camera chính Samsung HP3 Discovery Edition với độ phân giải 200MP ở mặt lưng. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc chính là camera này lại thiếu đi khả năng chống rung quang học OIS.

redmi-note-13-pro-2

Phía trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera với độ phân giải là 16MP thích hợp để chụp ảnh selfie và tham gia các cuộc trò chuyện video.

Các thông số khác của Redmi Note 13 Pro

Note 13 Pro sở viên pin khá lớn 5,000mAh với sạc nhanh 67W. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị máy quét vân tay ẩn dưới màn hình và giao diện người dùng MIUI 14.

Trước đó, Redmi Note 13 Pro cũng đã xuất hiện trên hàng loạt cơ sở dữ liệu của các trang web chứng nhận ở Trung Quốc như MIIT, 3C và TENAA.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro được xuất hiện trên Geekbench với con chip Snapdragon 7s Gen 2. Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về chipset của chiếc điện thoại sắp được ra mắt này.

Nếu bạn muốn cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất những thông tin về chiếc điện thoại này, bạn có thể theo dõi ngay chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm về những sản phẩm công nghệ của Xiaomi nói chung và Redmi nói riêng, hãy truy cập ngay website của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ của ông lớn đến từ Trung Quốc này với mức giá ưu đãi nhất nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội tham gia các minigame và nhận ngay các khuyến mãi độc quyền giành riêng cho thành viên nhóm. ”

 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa