Redmi-Note-13

Dòng Redmi Note 13 sẽ được chính thức ra mắt vào 21 tháng 9

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng dòng Redmi Note 13 của họ sẽ được trình làng vào nửa cuối tháng 9 này.  Cụ thể, họ sẽ hé lộ 3 mẫu của dòng điện thoại này vào lúc 19:00 ngày 21 tháng 9 tại Trung Quốc (tương đương 18:00 theo giờ Việt Nam).

Vậy dòng điện thoại Redmi Note 13 này có gì đáng chú ý? Người dùng có thể trông chờ gì trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại này? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 13

Trong bài viết gần đây trên Weibo, Redmi (công ty con của Xiaomi) đã đăng tải poster xác nhận ngày ra mắt của dòng điện thoại Note 13 của mình. Ở sự kiện lần này, họ sẽ trình làng 3 chiếc điện thoại với tên gọi lần lượt là Redmi Note 13 5G, Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 Pro+.

Thiết kế mặt trước và mặt lưng của dòng Redmi Note 13

Ở trên poster được đăng tải, người dùng có thể dễ dàng nhận ra hai chiếc điện thoại Note 13 Pro+ (nằm ở bên trái) và Note 13 Pro (nằm ở bên phải). Thông qua poster, người dùng có thể dễ dàng nhận ra được dòng Pro+ sẽ sở hữu màn hình cong và mặt lưng được hoàn thiện bằng da nhân tạo với 4 màu vô cùng bắt mắt. Một điều đáng chú ý chính là module để đặt các camera được ẩn đi thay vì nổi lên như các phiên bản khác.

Redmi-Note-13-1

Phiên bản Pro cũng không hề kém cạnh với mặt lưng bằng kính và thiết kế màn hình phẳng ở phía trước. So với phiên bản Pro+, chiếc điện thoại này đem đến vẻ ngoài vuông vức hơn. Cảm giác cầm nắm chiếc điện thoại này có thể tương tự như các chiếc flagship Android hay dòng iPhone 14 ở thời điểm hiện tại. Cả hai chiếc điện thoại đều sẽ được trang bị tấm nền AMOLED cùng với cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Camera

Theo những thông tin được hé lộ trước đó, hai chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 3 camera với cảm biến chính 200MP ISOCELL HP3 của Samsung – một cảm biến đã từng được xuất hiện trước đó trên Redmi Note 12 Pro+. Nếu bạn chú ý kỹ, phần camera của Note 13 Pro+ sẽ có kích thước lớn hơn đôi chút so với Note 13 Pro. Cũng có một số tin đồn cho rằng chỉ có Note 13 Pro+ là chiếc điện thoại duy nhất của dòng có chống rung quang học.

Redmi-Note-13-2

Ở mặt trước của hai chiếc điện thoại này sẽ là một màn hình đục lỗ chứa camera selfie (thông số vẫn chưa được hé lộ).

Thông tin về cấu hình của dòng Redmi Note 13

Về phần hiệu năng, Redmi đã hợp tác chặt chẽ với Samsung và MediaTek cho đợt ra mắt sản phẩm lần này. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này có thể tự tin rằng là sẽ cải thiện hiệu năng đáng kể so với tiền nhiệm của nó.

Redmi Note 13 Pro+

Theo những thông tin được Redmi xác nhận trước đó, Note 13 Pro+ sẽ được trang bị con chip Dimensity 7200-Ultra với khả năng xử lý cực tốt ở thời điểm hiện tại.

Redmi-Note-13-3

Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ đem lại cho dòng điện thoại mới của Redmi khả năng giải quyết các tác vụ ấn tượng. Đi kèm với con chip này sẽ là viên pin với dung lượng 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120W.

Redmi Note 13 Pro

Phần hiệu năng của Note 13 Pro đến nay vẫn chưa được hãng chính thức xác nhận. Tuy nhiên, đã có hàng loạt các thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại này được hé lộ. Qua đó, chiếc điện thoại này có thể sẽ được ra mắt với con chip Snapdragon 7 Gen 1 với viên pin 5,000 mAh và sạc nhanh với công suất là 67W.

Redmi Note 13 thường

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về phiên bản thường của Note 13. Có lẽ người dùng cần phải chờ đợi đến gần ngày ra mắt chiếc điện thoại này hơn mới có thể biết được.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dòng điện thoại Redmi Note 13 sẽ được chính thức ra mắt vào 21 tháng 9 sắp tới.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ của Xiaomi uy tín nhất ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm của ông lớn đến từ Trung Quốc này, hãy tham khảo ngay tại đây.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi về công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên của nhóm trong tháng.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series