redmi-note-13-pro

Redmi Note 13 Pro+ sẽ được bảo vệ bởi IP68

XEM NHANH

Lu Weibing, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi, gần đây đã chia sẻ một số thông tin chi tiết thú vị về điện thoại Redmi Note 13 Pro+ sắp ra mắt. Thiết bị này đang tạo nên làn sóng trong thế giới điện thoại thông minh vì một số tính năng và thông số gây chú ý.

Redmi Note 13 Pro+: Sản phẩm điện thoại được bảo vệ bởi chứng nhận IP68

Redmi Note 13 Pro+ là điện thoại đầu tiên trong dòng đạt chứng nhận IP68

Đầu tiên và quan trọng nhất, Lu Weibing tự hào thông báo rằng Redmi Note 13 Pro+ sẽ có sự bảo vệ từ chứng nhận IP68. Đây là một sự thay đổi đáng chú ý vì khả năng chống bụi và nước ở mức độ cao này chỉ thường có trên các dòng điện thoại thông minh hàng đầu. Việc sử dụng công nghệ IP68 trong điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến do tính chất phức tạp của việc triển khai, chi phí cao và các tiêu chuẩn bảo vệ nghiêm ngặt mà nó yêu cầu.

Ngoài ra, Note 13 Pro+ còn có thêm một tính năng đặc biệt “Rain Water Touch”. Tính năng này giúp người dùng sử dụng điện thoại một cách dễ dàng hơn dưới trời mưa. Tính năng kể trên cũng đã xuất hiện trên OnePlus Ace 2 Pro trước đó.

redmi-note-13-pro-1
Redmi Note 13 Pro+: Sản phẩm điện thoại được bảo vệ bởi chứng nhận IP68

Thiết kế giúp tăng độ bền tối đa

Nhưng đó không phải là tất cả. Note 13 Pro+ còn được đặt biệt danh là “Little King Kong” với một số khả năng vượt trội của mình. Xiaomi đã nỗ lực hết sức để nâng cấp thiết bị này và đảm bảo nó sẽ nổi bật về độ bền cũng như sức mạnh hiệu suất bên trong. Một điểm đáng chú ý về độ bền đó là Note 13 Pro+ có khung và các góc được gia cố chắc chắn. Theo thông tin có được, thiết kế này là để chịu được những va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày và những rủi ro tiềm ẩn.

Điều thực sự làm cho Redmi Note 13 Pro+ trở nên độc đáo là bảy kết cấu gia cố có sẵn trong thiết kế của nó. Những cải tiến này nhằm củng cố thêm độ bền cho thiết bị. Và đảm bảo rằng thiết bị có thể chịu đựng được sự những rủi ro va đập của cuộc sống mà không bị trình trạng hao mòn thường xuất hiện trên điện thoại thông minh.

Redmi Note 13 Pro+ và thiết kế tinh tế trước ngày ra mắt

Bên cạnh thông tin rò rỉ về khả năng bảo vệ IP68, Redmi Note 13 Pro+ cũng đã xuất hiện với những hình ảnh render vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Theo những thông tin có được, Note 13 Pro+ sẽ ra mắt với màu trắng sứ cùng thân kính vô cùng tinh tế. Ngoài ra, thiết bị còn có màu đen huyền ảo và được gọi người dùng gọi là sự lựa chọn cổ điển.

redmi-note-13-pro-2
Redmi Note 13 Pro+ và thiết kế tinh tế trước ngày ra mắt

Note 13 Pro+ được hoàn chỉnh với một thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Các khung viền của được thoại không được vát phẳng mà thay vào đó là có một chút bo nhẹ về phía hai mặt. Với thiết kế này, người dùng có thể cầm nắm điện thoại một cách thoải mái. Ngoài ra, các góc của máy cũng được Redmi bo tròn mang xu hướng ngôn ngữ thiết kế hiện nay. Phần trên của máy sẽ sử dụng kính trong suốt và phần dưới được trang bị kính mờ.

Điện thoại sẽ sở hữu camera 200MP với OIS và khẩu độ lớn. Redmi còn tự hào tuyên bố rằng Note 13 Pro+ sẽ mang đến người dùng những bức ảnh chụp ban đêm đẹp hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật được đồn đoán của Redmi Note 13 Pro+

Redmi Note 13 Pro+ dự kiến trang bị bộ vi xử lý Dimensity 7200 với hiệu suất đáng kinh ngạc, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà và vượt sức mong đợi. Với con chip này, Note 13 Pro+ không chỉ đảm bảo về hiệu năng trong các tác vụ công việc mà còn giúp việc chơi game giải trí trở nên hoàn hảo.

redmi-note-13-pro
Thông số kỹ thuật được đồn đoán của Redmi Note 13 Pro+

Bên cạnh đó, thiết bị còn có màn hình lớn với kích cỡ 6,7 inch, giúp cho ra những trải nghiệm xem rộng rãi. Kết hợp cùng độ phân giải lên đến 1,5K, hứa hẹn người dùng sẽ chiêm ngưỡng được những khung hình rõ nét từ chi tiết cho đến tổng quan.

Ngoài việc sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và khả năng hiển thị hoàn hảo, Note 13 Pro+ còn mang đến thời lượng sử dụng khá cao. Với viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong suốt ngày dài mà không lo lắng chuyện đứt quãng công việc.

Kết luận

Redmi Note 13 Pro+ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/09 cùng với những người anh em của mình. Với những thông tin rò rỉ, có thể thấy đây là một sản phẩm đáng để mong đợi.

Xem thêm Dòng Redmi Note 13 sẽ được chính thức ra mắt vào 21 tháng 9

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel cùng những video mới hấp dẫn:

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!