redmi-note-10-dimensity-820-5g-1

Xiaomi sẽ trang bị cho Redmi Note 10 bộ vi xử lý Dimensity 820 5G mới nhất của MediaTek

XEM NHANH

Theo như những thông tin mới rò rỉ gần đây, nhiều khả năng mẫu Redmi Note 10 dự kiến ra mắt vào năm sau có thể sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 820 5G mới nhất đến từ MediaTek.

Redmi Note 10 dự kiến sẽ được tích hợp con chip Dimensity 820 5G

Để nối tiếp sự thành công của chiếc Redmi Note 9 nói riêng và dòng Redmi Note từ trước đến nay nói chung, có vẻ như thương hiệu Redmi đã chuẩn bị sẵn sàng cho thế hệ Redmi Note 10 mới của mình dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau. Và mới đây, một số thông tin rò rỉ đầu tiên về thế hệ điện thoại này đã chính thức xuất hiện.

Theo đó, trong một kết quả đo hiệu năng benchmark mới được tìm thấy gần đây, mẫu Redmi Note 10 đã bất ngờ xuất hiện cùng vi xử lý Dimensity 820 5G của MediaTek. Đây là mẫu vi xử lý trước đây đã từng được trang bị trên mẫu Redmi 10X và được giới chuyên gia cũng như người dùng đánh giá tốt về tổng thể hiệu năng.

redmi-note-10-dimensity-820-5g-2

Redmi Note 10 xuất hiện cùng vi xử lý MediaTek Dimensity 820

Và nếu chú ý kĩ một chút, hiệu năng của Dimensity 820 trên Redmi Note 10 chỉ xếp sau mẫu điện thoại Vivo iQOO Z1 và dường như còn có mặt vượt trội hơn cả vi xử lý Kirin 990 trên chiếc Huawei P40 Pro Plus.

Với thông tin trên, chúng ta có thể tạm kết luận rằng có lẽ với dòng Redmi Note 10 Series mới, hãng sẽ tạm “nghỉ chơi” với Qualcomm, ít nhất là trong năm sau với dòng Redmi Note 10. Thế nhưng cũng sẽ xảy ra trường hợp đó là Redmi Note 10 sẽ có 2 phiên bản, 1 chạy vi xử lý MediaTek và 1 chạy vi xử lý Snapdragon.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nếu như Redmi Note 10 sử dụng vi xử lý của MediaTek? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa” | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới