redmi-k70-redmi-watch-4-va-redmi-buds-5-pro

Xiaomi “tấn công” thị trường công nghệ với hàng loạt sản phẩm mới: Redmi K70, Redmi Watch 4 và Redmi Buds 5 Pro

XEM NHANH

Xiaomi vừa rồi đã cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới bao gồm: dòng Redmi K70, Redmi Watch 4 và Redmi Buds 5 Pro. Mỗi dòng sản phẩm đều được gã công nghệ khổng lồ Trung Quốc trang bị những cải tiến và tính năng mới vượt trội. Trong bài viết hôm nay hãy cùng điểm qua đôi nét cơ bản về ba dòng sản phẩm này nhé!

Ba phiên bản trong dòng Redmi K70

Redmi K70: Điện thoại vượt trội với con chip Snapdragon 8 Gen 2

Xiaomi Redmi K70 sẽ thu hút rất nhiều người dùng nhờ vào các nâng cấp trên thế hệ điện thoại mới. Nó đi kèm với thông số kỹ thuật tuyệt vời, kết hợp với các tính năng phần mềm vượt trội.

Đầu tiên phải kể đến màn hình OLED 6,67 inch tuyệt đẹp có độ phân giải 1440p và khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết. Nó cũng đi kèm với tần số quét 120Hz, mang lại chuyển động mượt mà và trơn tru trong các trường hợp khác nhau.

redmi-k70-redmi-watch-4-va-redmi-buds-5-pro-1
Camera mạnh mẽ trên Redmi K70

Cấu hình bên trong của Redmi K70 được trang bị Snapdragon 8 Gen 2. Đây không phải là sản phẩm mới nhất và tốt nhất của Qualcomm, nhưng nó vẫn có đủ những yếu tố cần thiết để mang lại hiệu suất tuyệt vời trong hầu hết các trò chơi và ứng dụng. Xiaomi đã kết hợp con chip này với RAM LPDDR5X lên tới 16 GB, giúp K70 có khả năng xử lý hầu hết các trò chơi sử dụng nhiều tài nguyên. Về bộ nhớ, thiết bị có bộ nhớ UFS 4.0 lên tới 1TB, mang đến khả năng truyền tải nhanh chóng.

Ở mặt sau, Redmi K70 có cảm biến chính 50MP. Đó là một cảm biến mới có khẩu độ f/1.6 và có kích thước 1/1,55 inch. Cảm biến chính còn mang đến OIS, đảm bảo video và hình ảnh ổn định. Máy ảnh này còn được kết hợp với cảm biến siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Redmi K70 Pro: Chiếc điện thoại cao cấp đi kèm tính năng ấn tượng

Redmi K70 Pro có màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải 1440p, tương tự K70 bản tiêu chuẩn. Xiaomi đã hợp tác với TCL để tạo ra màn hình này, giúp điện thoại có khả năng mang lại trải nghiệm hình ảnh nâng cao.

Xiaomi đã khá phóng khoáng với phần cứng của Redmi K70 Pro khi trang bị Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Điều này cùng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng hiệu suất chơi game vượt trội trên thiết bị. Ngoài ra, tất cả các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên đều có thể mở rộng dễ dàng trên điện thoại thông minh. Đối với bộ nhớ và bộ lưu trữ, phiên bản cơ bản của K70 Pro đi kèm 12GB RAM LPDDR5X và 256GB bộ lưu trữ UFS 4.0

redmi-k70-redmi-watch-4-va-redmi-buds-5-pro-2
Redmi K70 Pro: Chiếc điện thoại cao cấp đi kèm tính năng ấn tượng

Ở mặt sau, Redmi K70 Pro có camera chính giống như model cơ bản. Đó là cảm biến 50MP đi kèm với khẩu độ f/1.6 và OIS. Với kích thước cảm biến 1/1,55 inch, máy có thể chụp được những chi tiết ấn tượng. Cảm biến tele 50MP đi kèm với cảm biến chính, mang lại khả năng zoom quang 2x phù hợp.

Redmi K70E: Siêu phẩm bình dân với màn hình OLED tuyệt đẹp

Ở mặt trước, Redmi K70E mang đến màn hình OLED kích thước lớn 6,67 inch. Nó có độ phân giải 1,5K, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, màn hình còn có tần số quét 120Hz, cho phép mang lại trải nghiệm xem mượt mà.

Redmi K70E đi kèm với bộ xử lý Dimensity 8300 Ultra được chế tạo bằng quy trình 4nm của TSMC, giúp mang lại hiệu năng hàng đầu. Ngoài ra, để chipset mang lại hiệu suất tốt nhất, Redmi còn kết hợp với 16GB RAM LPDDR5x. Chipset mới cũng có khả năng mang đến nhiều tính năng liên quan đến AI, bao gồm chân dung AI, đầu vào AI, mô hình lớn Xiao AI, tìm kiếm album AI, v.v.

redmi-k70-redmi-watch-4-va-redmi-buds-5-pro-3
Redmi K70e: Siêu phẩm bình dân với màn hình OLED tuyệt đẹp

Ở mặt sau, Redmi K70E có cấu hình ba camera. Thiết lập này bao gồm camera chính 64MP OV64B, tích hợp OIS, cùng cảm biến siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP đi kèm với cảm biến chính 64MP.

Redmi Watch 4 ra mắt cùng lúc với Redmi K70

Một trong những chi tiết thú vị nhất của Redmi Watch 4 là màn hình của nó. Màn hình vuông AMOLED có đường chéo 1,97 inch cùng khả năng luôn bật với độ phân giải 390 x 450 pixel. Màn hình hiển thị khá tốt dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp với độ sáng lên tới 600 nits.

Redmi Watch 4 mới đi kèm hơn 200 mặt đồng hồ, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra còn có hơn 150 chế độ tập luyện và thậm chí cả huấn luyện viên giọng nói. Đồng hồ còn đi kèm với cảm biến PPG 4 kênh. Việc sử dụng hệ thống mới này giúp tăng độ chính xác của phép đo lên 10%.

xiaomi-4
Redmi Watch 4 ra mắt cùng lúc với Redmi K70

Ngoài những tính năng này, Redmi Watch 4 còn được hỗ trợ GPS, giúp nó trở thành sản phẩm độc lập cho một số tác vụ nhất định. Thiết bị đeo này đi kèm với Cảm biến nhịp tim, Theo dõi mức độ căng thẳng, luyện tập hơi thở, nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, Bluetooth 5.3 và Hỗ trợ NFC.

Dung lượng pin trên thiết bị là 470 mAh và hỗ trợ thời lượng sử dụng thông thường lên đến 20 ngày, tối đa 10 ngày với chế độ AOD và lên đến 30 ngày với chế độ tiết kiệm pin.

Bên cạnh dòng Redmi K70 còn có tai nghe không dây Redmi Buds 5 Pro

Trong thế hệ tai nghe mới, Redmi đã phát triển một thuật toán mạnh mẽ nhằm cải thiện cấu trúc âm thanh và chất lượng âm thanh tổng thể. Nó cũng tăng cường khả năng giảm tiếng ồn trong tính năng khử tiếng ồn chủ động. Theo hãng, Redmi Buds 5 Pro đạt được độ sâu giảm tiếng ồn tối đa là 52 dB. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều chỉnh thích ứng AI và cung cấp độ trễ thấp 49 ms, cùng với dải tần giảm tiếng ồn 4kHz và khả năng chống ồn gió 9m/s cho các cuộc gọi.

xiaomi-5
Bên cạnh dòng Redmi K70 còn có tai nghe không dây Redmi Buds 5 Pro

Redmi Buds 5 Pro có thời lượng pin 38 giờ. Mỗi tai có thể sử dụng tổng cộng 10 giờ và kết hợp với hộp đựng sẽ mang lại thời lượng sử dụng tổng cộng 38 giờ. Thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh và chỉ cần sạc 5 phút là đủ cho 2 giờ phát nhạc liên tục.

Điều thú vị trên dòng tai nghe mới là các phiên bản chơi game đặc biệt. Nó cung cấp khả năng tương thích với nhiều thiết bị và có liên kết truyền độc lập 2,4 GHz với độ trễ cực thấp 20 ms và bộ giải mã âm thanh LHDC Lossless cấp độ CD để mang lại trải nghiệm chơi game nâng cao.

Tạm kết

Xiaomi đã có một cuộc “tổng tấn công” thị trường công nghệ với hàng loạt sản phẩm mới thú vị bao gồm dòng Redmi K70, Redmi Watch 4 và Redmi Buds 5 Pro. Hứa hẹn rằng các sản phẩm sẽ khuấy đảo thị trường trong những ngày sắp tới.

Xem thêm Redmi 13C ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ

Không bỏ lỡ bất kỳ video review nào khi đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que