redmi-12-5g-se-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-01-08

Redmi 12 5G sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 01/08

XEM NHANH

Hôm nay, gã công nghệ khổng lồ Trung Quốc, Redmi đã thông báo rằng sẽ trình làng điện thoại Redmi 12 5G vào ngày 01/08. Được biết, thông số kỹ thuật và giá của sản phẩm sẽ là yếu tố thay đổi “cuộc chơi” của công ty ở thời điểm hiện tại. Trên trang Twitter, Redmi đã tuyên bố rằng thiết bị này sẽ định hình lại khả năng kết nối và mở ra một kỷ nguyên mới.

Redmi 12 5G sẽ có sự kiện ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ vào ngày 01/08

Một trong những điểm nổi bật của Redmi 12 là thiết kế của nó. Điện thoại sẽ được trang bị thiết kế kính pha lê, một chất liệu giúp tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Hiện tại, các chi tiết về thiết kế vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng dựa vào các hình ảnh rò rỉ và cả hình ảnh được trang Twitter chính thức của Redmi đăng tải, chúng ta có thể thấy Redmi sở hữu phần lưng khá giống với iPhone.

redmi-12-5g-se-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-01-08-1
Redmi 12 5G sẽ có sự kiện ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ vào ngày 01/08

Redmi 12 có những đường viền khung vát thẳng, cùng những góc bo tròn trông rất tinh tế và hợp xu hướng thiết kế hiện nay. Ngoài ra, nó còn có cụm ba camera ở mặt sau và có phần hơi lồi lên so với mặt lưng. Nhìn chung, thiết kế của Redmi 12 5G mang đến cho người nhìn một cảm giác hiện đại, sang trọng.

Redmi 12 5G được nâng cấp về kết nối

Redmi 12 5G sẽ là một bản nâng cấp của Redmi 12, tuy nhiên, chỉ ở khía cạnh kết nối. Như tên gọi của mình, phiên bản mới này sẽ hỗ trợ kết nối 5G thay vì 4G như Redmi 12. Redmi 12 ra mắt vào tháng 6 với màn hình LCD có kích thước 6,79 inch và độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó, nó còn có tần số quét 90Hz, đem đến những khung hình ổn định và mượt mà trong mức cho phép.

Redmi 12 được trang bị con chip MediaTek Helio G88 cho cấu hình phần cứng và đi kèm với đó là tuỳ chọn RAM 4G hoặc 8GB. Ở dung lượng lưu trữ, người dùng cũng có hai tuỳ chọn 128GB và 256GB. Ngoài ra, hãng cũng bổ sung thêm dung lượng cho người dùng thông qua thẻ nhớ microSD. Đây là những thông tin về Redmi 12 4G trên trang chính thức của công ty và thiết bị Redmi 12 5G cơ bản cũng sẽ sở hữu những thiết lập tương tự.

redmi-12-5g-se-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-01-08-2
Redmi 12 5G được nâng cấp về kết nối

Ngoài ra, cũng có những báo cáo nói rằng điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Tính năng nhận dạng dấu vân tay cũng sẽ được trang bị ở cạnh bên điện thoại. Camera sẽ có camera chính 50MP và một camera selfie 8MP để mang đến những tấm hình ấn tượng giống với người tiền nhiệm.

Kết luận

Redmi 12 5G sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 01/08 tại Ấn Độ. Thiết bị hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone đầy ấn tượng giống như Redmi 12. Có lẽ nó cũng sẽ sớm chinh phục người dùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và giá cả phải chăng.

Xem thêm Đây là màu mới của Redmi 12

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhé!

Xem video “Top 3 điện thoại Xiaomi Redmi ĐÁNG MUA nhất năm 2023”

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa