redmi-12-1

Đây là màu mới của Redmi 12

XEM NHANH

Chỉ vài ngày trước đây, trụ sở Redmi tại Ấn Độ đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho Redmi 12 của mình. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ sớm được trình làng quốc gia đông dân nhất thế giới vào này 1 tháng 8 tới đây.

Redmi 12 đã được bán ở một số thị trường nước khác từ tháng 6. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã biến mất một khoảng thời gian mà không có bất kỳ lý do gì trước khi đến Ấn Độ trong tháng tới này.

Các thông tin về màu mới của Redmi 12

Còn một vài tuần nữa trước khi Redmi 12 được chính thức ra mắt ở thị trường Ấn Độ. Chính vì thế, người dùng đang vô cùng trông đợi các thông tin rò rỉ tiếp theo của chiếc điện thoại này.

Vừa qua, Redmi đã hé lộ một vài thông tin thông qua bài đăng trên trang Twitter chính thức của mình về màu sắc mới của Redmi 12. Qua đó, chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu một màu sắc mới khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Màu sắc mới này có tên gọi là Moonstone Silver (tạm dịch: Bạc Ánh Trăng).

redmi-12-2

Trong bài đăng trên Twitter, Redmi đã khẳng định rằng đây là một “tone màu đẹp mắt, độc đáo nhưng cũng không kém phần rực rỡ với thiết kế Crystal Glass (kính pha lê) tuyệt đẹp”.

Thiết kế kính pha lê trên Redmi 12

Thiết kế kính pha lê một lần nữa được nhấn mạnh trên Redmi 12 bởi người dùng sẽ không thường xuyên thấy được một chiếc điện thoại với mặt lưng bằng kính ở tầm giá này. Tuy nhiên, một điều đáng ngạc nhiên là không khó để người dùng có thể nhận ra sự tương đồng giữa Redmi 12 và Redmi 10 từ 2021.

Một số người còn cho rằng Redmi 12 và Redmi 10 là hai “anh em ruột”. Tuy nhiên, mặt lưng bằng kính chính là điểm nhấn trên chiếc điện thoại mới này.

redmi-12-3

Redmi cũng đã ra mắt một video giới thiệu nhanh xoay quanh thiết kế của mình. Bắt nguồn từ Redmi 2 Prime cho đến Redmi 12. Tất cả nhằm nhấn mạnh lần ra mắt Redmi 12 này.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Redmi 12

Dưới đây là các thông số dự kiến của Redmi 12 ở thị trường Ấn Độ (dựa trên phiên bản Redmi 12 đã được ra mắt trước đó ở các thị trường khác).

Màn hình

Redmi 12 dự kiến sẽ được quảng cáo bởi nữ diễn viên Disha Patani – một diễn viên vô cùng nổi tiếng ở Ấn Độ. Nó sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng LCD với kích thước tương đối lớn 6,79 inch. Với độ phân giải 1080×2460 px và tần số quét lên đến 90 Hz, màn hình của chiếc điện thoại có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng mượt mà và sắc nét.

RAM và bộ nhớ

Redmi 12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G88 với tối thiểu 4GB RAM và tối đa là 8 GB RAM để đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý tốt cho các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng của người dùng.

redmi-12-4

Về dung lượng lưu trữ, điện thoại Redmi 12 cung cấp tùy chọn 128GB hoặc 256GB bộ nhớ eMMC 5.1, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu, ảnh, video và ứng dụng một cách thuận tiện.

Hệ thống camera

Hệ thống camera ba phía sau gồm một camera chính 50 MP, một camera góc siêu rộng 8 MP và một camera macro 2 MP, giúp người dùng chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao từ nhiều góc nhìn khác nhau. Điện thoại cũng có một camera selfie phía trước với độ phân giải là 8MP để chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video.

Pin và hệ điều hành

Redmi 12 sở hữu viên pin dung lượng cao lên đến 5.000 mAh, cho phép sử dụng lâu dài trong cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng. Ngoài ra, điện thoại hỗ trợ sạc có dây 18W, giúp sạc nhanh và tiết kiệm thời gian.

Điện thoại chạy hệ điều hành Android 13, với giao diện MIUI 14 độc quyền của Xiaomi, mang đến trải nghiệm hệ điều hành tinh chỉnh và nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Với sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm được tối ưu toàn diện, chiếc điện thoại này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong việc chụp ảnh, sử dụng ứng dụng, và tham gia các hoạt động hàng ngày.

Tạm kết

Trên đây là bài viết về màu mới của Redmi 12 sẽ được xuất hiện trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để có thể liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này cũng như thế giới công nghệ nhé.

Tham gia nhóm facebook của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để có thể nhận ngay các khuyến mãi và ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa