realme-gt5-pro-2

Realme GT5 Pro sẽ ra mắt thị trường toàn cầu trong tương lai gần

XEM NHANH

Vào đầu tháng 12 vừa qua, Realme GT5 Pro đã chính thức ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên trong dòng GT có camera kính tiềm vọng và là điện thoại Realme thứ hai có ống kính này sau Realme X3 SuperZoom từ tháng 5 năm 2020. Gần một tháng sau khi GT5 Pro ra mắt thị trường Trung Quốc, công ty đã tung hint cho phiên bản GT5 mới với ống kính tiềm vọng dành cho thị trường quốc tế.

Realme GT5 Pro ra mắt toàn cầu

Vừa rồi, Realme Ấn Độ đã đăng hình ảnh camera kính tiềm vọng trên X với dòng chữ “No Periscope. No Flagship”, nhưng lại không đề cập đến tên của điện thoại thông minh. Nhiều người dùng cho rằng việc sử dụng thuật ngữ “Periscope” ở đây có thể muốn nói đến biến thể toàn cầu của Realme GT5 Pro.

realme-gt5-pro-2-1
Realme GT5 Pro ra mắt toàn cầu

Việc sử dụng hashtag #NoPeriscopeNoFlagship càng khiến cho nhiều người chắc chắn đây chính là post để thông báo sự ra mắt toàn cầu của dòng sản phẩm mới. Vì GT5 Pro là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của công ty có camera kính tiềm vọng nổi bật.

Những thông số dự kiến trên phiên bản Realme GT5 Pro quốc tế

Thông số kỹ thuật của Realme GT5 Pro sẽ mang đến sự ấn tượng

Realme GT5 Pro ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 7 tháng 12. Điện thoại được trang bị màn hình LTPO AMOLED có kích thước 6,78 inch với tần số quét 144Hz, HDR 10+ và độ sáng tối đa lên đến 4.500 nits.

Ở phần cấu hình, điện thoại được trang bị chipset mới nhất của nhà Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 3. Không cần phải miêu tả quá nhiều chúng ta cũng đã biết rằng con chip này sở hữu các thông số ưu việt nhất, giúp mang đến các trải nghiệm hiệu năng vượt trội hơn bao giờ hết. Ngoài ra, điện thoại còn có RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB.

realme-gt5-pro-2-2
Thông số kỹ thuật của Realme GT5 Pro sẽ mang đến sự ấn tượng

Realme GT5 Pro cũng có loa âm thanh nổi, Wi-Fi 7 và Bluetooth 5.4. Thiết bị này còn có thêm NFC, IR Blaster và máy quét vân tay. Bên cạnh đó, điện thoại sử dụng năng lượng từ viên pin 5.400 mAh, đi kèm theo là sạc nhanh 100W và sạc không dây 50W, hỗ trợ người dùng nạp đầy năng lượng nhanh chóng khi điện thoại hết pin.

Hệ thống camera của Realme GT5 Pro

Ở mặt trước, GT5 Pro được trang bị camera selfie có cảm biến lên đến 32 MP. Mặt sau điện thoại có PDAF Dual Pixel 50 MP và tính năng ổn định hình ảnh quang học, giúp những bức hình có độ sắc nét đẹp mắt và chất lượng cao. Thêm vào đó, nó còn có một ống kính chụp ảnh xa 50 MP và khả năng zoom quang 2,7x. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là camera siêu rộng 8 MP, hỗ trợ trong các bức hình chụp phong cảnh rộng lớn.

realme-gt5-pro-2-3
Hệ thống camera của Realme GT5 Pro

Tính năng điều khiển dựa trên AI

Một điều đặc biệt trên GT5 Pro đó là tính năng mở khóa bằng lòng bàn tay, khiến nhiều người dùng nhớ đến kiểu mở khóa của LG G8. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng lòng bàn tay và đưa nó lại gần màn hình để bật và nhanh chóng mở khóa. Realme cho biết điện thoại đã sử dụng cảm biến thông minh để hỗ trợ tính năng nhận dạng lòng bàn tay này. Trên LG G8, điện thoại đã sử dụng camera 3D ToF và cảm biến hồng ngoại để hỗ trợ chức năng kể trên.

dien-thoai-4
Tính năng điều khiển dựa trên AI

Ngoài ra, Realme GT5 Pro còn mang đến tính năng có tên hệ thống điều khiển cử chỉ AI, tương tự như điều khiển bằng cử chỉ tay của LG và Google. Tính năng này sẽ cho phép người dùng đưa tay lên màn hình điện thoại, sử dụng một trong 12 cử chỉ để tương tác với điện thoại của mình một cách thuận tiện và thông minh.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về việc Realme GT5 Pro sẽ ra mắt toàn cầu trong thời gian tới và các thông số dự kiến sẽ xuất hiện trên phiên bản mới này. Có thể phiên bản toàn cầu sẽ có một số điểm khác biệt so với phiên bản tại thị trường Trung Quốc. Nhưng nhìn chung, nó vẫn sẽ thừa hưởng những điểm chính hiện có. Hy vọng hãng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người dùng quốc tế.

Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tin tức về sản phẩm cũng như ngày ra mắt toàn cầu ngay khi có thông tin.

Xem thêm Realme GT 5 Pro đã có thể đặt trước tại thị trường Trung Quốc

Khám phá về các sản phẩm công nghệ tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng