realme

Realme 9i lộ diện ảnh render với thiết kế mới vô cùng ấn tượng

XEM NHANH

Realme 9i được đồn đoán sẽ trình làng vào tháng 1 năm sau và là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung của hãng. 

Ảnh render của Realme 9i lộ diện

Mới đây, nguồn tin đến từ ThePixel.vn đã chia sẻ một số hình ảnh render liên quan đến Realme 9i. Nó được dựa trên chính những tin đồn rò rỉ suốt thời gia qua về chiếc điện thoại mới này của hãng. Cũng nhờ vậy, người dùng sẽ có được những hình dung ban đầu về thiết kế của sản phẩm.

Theo đó, Realme 9i có thiết kế khá giống với các điện thoại tầm trung ra mắt thời gian qua. Thiết kế màn hình mặt trước là dạng đục lỗ để chứa camera selfie. Tuy nhiên, phần máy ảnh không nằm chính giữa mà ở góc trên cùng bên trái. Phần viền bezel 2 cạnh bên khá mỏng và phần “cằm” của máy dày hơn đôi chút.

Realme-9i-renders2

Ở mặt lưng, Realme 9i có cụm camera hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái, chứa 3 ống kính và đèn flash LED. Cạnh trái là nút tăng/giảm âm lượng còn cạnh phải là nơi chứa nút nguồn. Render không nhận biết được cảm biến vân tay ở cả trước lẫn sau nên rất có thể nó sẽ được thiết kế theo dạng ẩn dưới màn mình. Nếu dự đoán này chính xác thì đồng nghĩa với việc Realme 9i sẽ được trang bị màn hình OLED cao cấp.

Realme-9i-renders3

Ngoài những hình ảnh kết xuất về kiểu dáng bên ngoài, đáng tiếc là ThePixel.vn lại không chia sẻ thêm gì liên quan đến cấu hình chi tiết của Realme 9i. Hãy đón đọc ở những bài viết cập nhật thông tin tiếp theo nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm#Techhot 01/12: iPhone bị khai tử khi thiết bị này ra đời? Hoàng Hà Mobile mở rộng kinh doanh Laptop

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất
half-life
Cách cài đặt CS1.6 để trở về tuổi thơ với huyền thoại FPS “Half life”
talking-tom-gold-run-1
Talking Tom Gold Run – Hành trình truy đuổi gấu mèo cực căng cùng mèo Tom