realme 9 Pro+ xuất hiện phiên bản Free Fire Limited

XEM NHANH

realme đã giới thiệu dòng sản phẩm realme 9 Pro+ với 3 màu và 2 biến thể bộ nhớ, nhưng công ty khá kín tiếng khi đề cập tới một dòng máy đặc biệt. Công ty đã chia sẻ rằng một phiên bản phiên bản giới hạn, dành riêng cho trò chơi Free Fire cũng đang được phát triển.

realme 9 Pro+ xuất hiện phiên bản Free Fire Limited

Thông tin chính thức về điện thoại hiện vẫn chưa có, nhưng chúng ta hy vọng realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition sẽ có màu sơn khác biệt ở mặt sau và chủ đề độc quyền cho Realme UI 3.0.

Free Fire là một trò chơi Battle Royale nhiều người chơi và rất phổ biến ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên, nó hiện bị cấm ở Ấn Độ, thị trường lớn nhất của realme, sau lệnh trừng phạt mới nhất của chính phủ. Tuy nhiên, nhà phát triển Garena vẫn có ứng dụng Free Fire MAX trên Google Play và App Store, về cơ bản là cùng một trò chơi nhưng dành cho các thiết bị có chipset và GPU mạnh hơn.

Free Fire là một trong những lựa chọn quen thuộc của game thủ Việt Nam

Cấu hình khá hấp dẫn của realme 9 Pro+

Đây là một sản phẩm trong phân khúc khoảng 10 triệu đồng. realme 9 Pro+ sở hữu tấm nền màn hình AMOLED có kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz. Hệ thống camera sau bao gồm: Cảm biến chính 50 MP hỗ trợ chống rung OIS, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Phiên bản này được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 920 có hỗ trợ 5G, kết hợp với 8 GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong. Máy có viên pin 4.500 mAh kèm sạc nhanh công suất 60 W.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất