realme-12-ra-mat

Realme 12 ra mắt với camera 108MP, con chip 6100+

XEM NHANH

Trong vài tháng qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều đợt phát hành dòng điện thoại Realme 12. Đầu tiên công ty phát hành hai phiên bản 12 Pro và 12 Pro+, sau đó, người dùng tiếp tục chứng kiến sự ra mắt của Realme 12+. Và mới đây, thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc này lại một lần nữa cho phiên bản tiêu chuẩn, Realme 12 ra mắt. Mặc dù đây là thiết bị thấp nhất của dòng Realme 12 nhưng nó lại là một thiết bị khá vượt trội. Chiếc điện thoại này giống một thiết bị tầm trung có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Bên cạnh sức mạnh của vi xử lý, còn có một số khía cạnh tốt giúp nó mang lại giá trị lớn hơn so với số tiền bỏ ra.

Realme 12 ra mắt với những điểm nổi bật riêng

Thiết kế hiện đại

Realme 12 ra mắt với một thiết kế bên ngoài khá hiện đại và ấn tượng. Giống như những người anh em khác của mình, phiên bản tiêu chuẩn này cũng sở hữu các đường viền được vát phẳng cùng 4 góc được bo tròn mềm mại. Ngôn ngữ thiết kế này cũng bắt kịp với xu hướng hiện tại, mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng hơn cả.

realme-12-ra-mat-1
Thiết kế hiện đại

Điểm đặc biệt trên thiết kế của chiếc điện thoại này còn có cụm camera được chứa trong mô-đun hình tròn, nằm ở giữa mặt sau. Thêm vào đó là đường viền sáng bóng kéo dài từ đầu điện thoại đến cuối, tựa như một dòng sông nhỏ đang nằm trên mặt lưng này. Từ đó, mang đến sự nổi bật riêng cho thiết bị này.

Sức mạnh của Realme 12 mới ra mắt đến từ chipset nhà MediaTek

Một trong những điểm nổi bật chính của Realme 12 là Dimensity 6100+ SoC. Đây là bộ xử lý tầm trung có hai lõi ARM Cortex A76 nhanh và sáu lõi Cortex A55 hiệu quả. Với con chip này, điện thoại có thể xử lý tốt những tác vụ cơ bản hàng ngày, đồng thời thoả sức hoạt động mượt mà với đồ hoạ cơ bản, trải nghiệm chơi game ổn định. Dù chỉ là con chip tầm trung nhưng Dimensity 6100+ vẫn có những thuật toán máy ảnh hỗ trợ AI, đáp ứng tốt nhu cầu trí tuệ nhân tạo hiện nay.

realme-12-ra-mat-2
Sức mạnh của Realme 12 mới ra mắt đến từ chipset nhà MediaTek

Kết hợp với con chip tầm trung nói trên là 8 GB RAM, cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng và hoạt động trơn tru, mượt mà hơn cả. Dung lượng lưu trữ 128GB, giúp điện thoại có khả năng chạy các trò chơi thông thường và chơi một số trò chơi vừa phải, phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, Realme 12 còn đi kèm với khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, thoải mái lưu trữ các dữ liệu cần thiết.

Thiết lập camera trên thế hệ điện thoại mới ra mắt

Realme 12 ra mắt với thiết lập camera khá tốt.  Nó đi kèm với cảm biến Samsung ISOCELL HM6 ở mặt sau. Đây là camera 108 MP có thể cung cấp khả năng zoom 3x trong cảm biến, giúp mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp xa tối ưu nhất. Bên cạnh đó, máy ảnh còn được ghép nối với cảm biến độ sâu 2 MP giúp chụp ảnh chân dung xinh xắn, đảm bảo được độ chi tiết của bức hình. 

realme-12-ra-mat-3
Thiết lập camera trên thế hệ điện thoại mới ra mắt

Ở phía trước, điện thoại có trang bị thêm một camera selfie 8MP được đặt bên trong một lỗ khoét ở giữa, đảm bảo những bức ảnh selfie của người dùng luôn được rõ nét và đẹp mắt nhất.

Điểm nổi bật khác của Realme 12 mới ra mắt

Realme 12 mới ra mắt có màn hình 6,72 inch cung cấp độ phân giải FHD+ và tần số quét 120 Hz, đảm bảo điện thoại luôn hiển thị những hình ảnh chất lượng. Bảng điều khiển cũng có thể cung cấp độ sáng tối đa 950 nits, đủ để xem nội dung ngoài trời thoải mái.

dien-thoai-4
Điểm nổi bật khác của Realme 12 mới ra mắt

Một điểm nổi bật khác của Realme 12 là nút bấm năng động. Được biết, nút bấm này có thể chuyển đổi giữa bảy chức năng và hoạt động như một đầu đọc dấu vân tay. Các khía cạnh đáng chú ý khác bao gồm hệ điều hành độc quyền Realme UI 5, pin 5000 mAh và sạc 45W.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về việc Realme 12 ra mắt. Dòng điện thoại này là sản phẩm cuối cùng trong dòng Realme 12 và cũng giống như những người anh em khác của mình, nó mang đến những thông số và cấu hình đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm chiếc điện thoại mới này!

Xem thêm Đừng bỏ lỡ Realme C60 sắp ra mắt vào ngày 16/03 này!!

Đừng quên đăng ký kênh YouTube Hoàng Hà Channel để đón xem thêm nhiều video mới nhé:

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa