realme-c60

Đừng bỏ lỡ Realme C60 sắp ra mắt vào ngày 16/03 này!!

XEM NHANH

Tháng 3 này, nhà Realme tiếp tục quay trở lại đường đua dòng điện thoại giá rẻ với sản phẩm Realme C60. Nhờ vào thiết kế hiện đại, cấu hình được cải tiến cùng các tính năng thông minh, C60 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội nhất.

Realme C60 sẽ mang đến gì cho người dùng?

Màn hình hiển thị những hình ảnh chất lượng

Realme C60 được hãng trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.74 inch cùng độ phân giải 1600×720 px, giúp cho ra những hình ảnh mang màu sắc rực rỡ và sống động. Bên cạnh đó, điện thoại còn có thêm tần số quét 90Hz đem đến những trải nghiệm vuốt chạm nhanh nhạy, mượt mà. Độ sáng tối đa 560 nits giúp người dùng nhìn rõ nội dung khi ở bên ngoài trời nắng.

realme-c60-1
Màn hình hiển thị những hình ảnh chất lượng

Màn hình của C60 được bảo vệ bởi mặt kính cảm ứng Panda No.2, 2.5D, đảm bảo điện thoại luôn hiển thị và được bảo vệ tốt nhất.Từ đó, mang tới trải nghiệm thị giác vượt trội hơn cho người dùng.

Hệ thống camera của Realme C60 chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng

Một trong những điểm thú vị mà C60 mang đến cho người dùng chính là hệ thống camera. Chiếc điện thoại này sở hữu camera chính có cảm biến 13MP cùng camera phụ 0,08MP. Với cấu hình camera này, điện thoại sẽ hỗ trợ quay video độ phân giải đến 1080p.

realme-c60-2
Hệ thống camera của Realme C60 chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng

Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm đa dạng các tính năng như chụp đêm, toàn cảnh, chân dung, HDR,…Điểm đặc biệt ở đây là điện thoại có thể kết hợp với tính năng AI Beauty có sẵn để mang đến những bức ảnh chân dung tuyệt vời. Tính năng chụp ban đêm cũng giúp người dùng có những hình ảnh chất lượng, không bị vỡ dù có chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ở mặt trước, C60 sở hữu camera 5MP cùng các tính năng như chân dung, làm đẹp, nhận dạng khuôn mặt, bộ lọc màu,…hứa hẹn đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng.

Hiệu năng ấn tượng kết hợp cùng cấu hình tốt trên Realme C60

Theo thông tin của nhà sản xuất, Realme C60 sẽ chạy dựa trên hệ điều hành Android 13 và sử dụng giao diện thông minh độc quyền của realme là realme UI. Đây là giao diện đã được tối ưu hoá và tích hợp thêm những tính năng hữu ích giúp điện thoại thêm phần vượt trội.

C60 được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc T612, cùng GPU ARM Mali-G57 với dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đem tới khả năng hoạt động đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật lag.

realme-c60-3
Hiệu năng ấn tượng kết hợp cùng cấu hình tốt trên Realme C60

Bên cạnh đó, điện thoại còn có thêm chỗ lắp thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 2T, giúp người dùng thoải mái lưu trữ, tải ứng dụng mà không phải lo thiếu chỗ trống.

Viên pin lên đến 5000 mAh

Realme đã hỗ trợ cho điện thoại một viên pin cực trâu có dung lượng lên đến 5000 mAh. Với dung lượng này, điện thoại có thể kéo dài hoạt động trong cả một ngày dài. Theo thông tin của công ty, viên pin có thể cung cấp đến 106 giờ nghe nhạc, 32 giờ gọi điện, 23 giờ video call và 645 giờ bật sáng màn hình liên tục.

Bên cạnh đó, điện thoại còn đi kèm với bộ sạc nhanh 10W, đáp ứng tốt thời gian sạc, giúp người dùng không bị gián đoạn công việc.

Thiết kế hiện đại của Realme C60

Theo những hình ảnh đã được chia sẻ, Realme C60 sở hữu thiết kế hiện đại tương tự như những phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể là điện thoại vẫn giữ nguyên các cạnh được vát phẳng cùng thiết kế bo tròn ở 4 góc. Thiết bị có kích thước 167,2 x 76,7 x 7,99 mm cùng trọng lượng 186g, dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình.

dien-thoai-4
Thiết kế hiện đại của Realme C60

Mặt sau của thiết bị được làm từ nhựa cao cấp, giúp bảo vệ điện thoại tốt trong quá trình sử dụng. Đồng thời mang đến cảm giác như một mặt kim loại sang trọng, nâng cao vẻ thẩm mỹ của thiết bị.

Ngày ra mắt của Realme C60

Realme C60 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 sắp tới. Hoàng Hà Mobile sẽ là nơi phân phối trực tiếp các thiết bị này, vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điện thoại này thì đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho Hoàng Hà Mobile để nhận thêm tư vấn nhé!

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Realme C60 sắp ra mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động giá rẻ, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Xem thêm Realme Note 50 đầu tiên ra mắt với màn hình lớn và viên pin 5000mAh

Đón xem các video review tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3