Razer Phone 2 ra mắt: Cấu hình như Note 9, màn hình 120Hz, logo phát sáng, giá 18.7 triệu đồng

Razer Phone 2 ra mắt: Cấu hình như Note 9, màn hình 120Hz, logo phát sáng, giá 18.7 triệu đồng

XEM NHANH

Razer Phone 2 ra mắt với những nâng cấp đáng kể so với Razer Phone thế hệ đầu và đây sẽ là đối thủ đáng gờm của ROG Phone, Nubia Red, Honor Play,…

Thiết kế thay đổi nhỏ nhưng đáng giá

Nếu bạn mong chờ một diện mạo mới hoàn toàn của chiếc Razer Phone 2 thì rất tiếc điều này sẽ không có vì tổng thể thiết kế của máy hầu như đều được giữ lại như Razer Phone thế hệ đầu. Chúng ta vẫn sẽ có một bộ khung nguyên khối “góc cạnh” và nam tính với viền 4 cạnh còn khá dày, bộ loa stereo được đặt ở hai cạnh viền trên dưới. Bên trên là loa thoại, camera selfie và cảm biến được đặt song song với nhau.

Razer Phone 2 ra mắt
Razer Phone 2 có mặt lưng bằng kính và logo có thể phát sáng

Tuy vậy, Razer Phone 2 vẫn có một chút thay đổi nhỏ trong thiết kế của mình với cụm camera kép được bo cong tròn mềm mại và được đặt ra giữa mặt lưng, bên dưới là một logo Razer quen thuộc và lần này nó đã được tích hợp hệ thống đèn LED RGB Chroma như các thiết bị gaming gear trên thị trường.

Ngoài ra, mặt lưng lần này đã được sử dụng chất liệu kính nên máy sẽ có phần sang trọng và cho khả năng cầm nắm chắc tay hơn cũng như hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Dù vậy nhưng nó sẽ hơi cấn tay vì các góc cạnh không được bo cong tròn.

Hiệu năng mạnh khỏi bàn

Không hổ danh là một chiếc smartphone của hãng chuyên sản xuất gaming gear và laptop gaming, Razer Phone 2 sở hữu cho mình các thông số kỹ thuật rất đáng nể như vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 64GB chuẩn UFS cho tốc độ đọc – ghi dữ liệu nhanh hơn. Nếu từng đó là chưa đủ thì bạn có thể sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 512GB.

Razer Phone 2 ra mắt
Thoải mái chiến game với Razer Phone 2 mà không sợ giật lag.

Là một chiếc smartphone chuyên chơi game nên máy sở hữu cho mình một hệ thống làm mát chuyên dụng giúp giảm nhiệt độ khi chơi game và làm việc nặng trong thời gian dài. Razer Phone 2 có viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi và sạc nhanh Quick Charge 4.0+ cho khả năng sạc đầy viên pin chưa đầy một tiếng.

Razer Phone 2 ra mắt
Màn hình Razer Phone 2 không chỉ to mà còn sắc nét hàng đầu.

Màn hình của máy có kích thước 5.7 inches, tỷ lệ 16:9 truyền thống, độ phân giải QHD, tốc độ quét 120Hz cho chuyển động mượt mà hơn và sử dụng tấm nền LCD với công nghệ hiển thị IGZO. So với Razer Phone thế hệ đầu thì màn hình Razer Phone 2 có độ sáng cao hơn 50% (580 nits so với 470 nits). Đi kèm với đó là tiêu chuẩn màu điện ảnh kỹ thuật số (DCIP3) và hỗ trợ HDR cho gam màu rộng và hiển thị hình ảnh sắc nét và đẹp nhất.

Razer Phone 2 ra mắt
Trải nghiệm của bạn sẽ được tăng lên nhờ hệ thống loa stereo được đặt ở mặt trước.

 

Hệ thống loa stereo ở mặt trước hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos chuyên nghiệp cho khả năng khuyếch đại cực lớn khi xem phim hay chơi game. Một điều không thể bỏ qua là Razer Phone 2 có khả năng kháng bụi – kháng nước chuẩn IP67 như các flagship cao cấp khác.

Razer Phone 2 ra mắt
Razer Phone 2 có khả năng kháng bụi – kháng nước chuẩn IP67

Camera miễn chê

Không chỉ đơn giản là một chiếc smartphone chơi game, Razer Phone 2 còn có khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhờ cụm camera kép chính với một cảm biến chính 12MP, khẩu độ F/1.75, hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual AF, chống rung quang học OIS và một cảm biến 12MP sử dụng ống kính tele cho khả năng zoom 2x với khẩu độ F/2.6.

Razer Phone 2 ra mắt
Dù là smartphone chơi game nhưng khả năng nhiếp ảnh của Razer Phone 2 là không thể coi thường.

Máy ảnh này có thể quay video độ phân giải 2160p@60fps (khung hình/giây) hay video slow-motion FullHD 1080@120fps. Phía trước là một camera selfie 8MP, hỗ trợ quay video FullHD 1080p@60fps.

Giá bán

Razer Phone 2 ra mắt

Razer Phone 2 có giá bán là 800 USD (khoảng 18.7 triệu đồng) và đã cho đặt trước từ hôm nay. Hiện chưa rõ máy sẽ được phát hành tại những thị trường nào nhưng chắc chắn sẽ có mặt tại Mỹ và lên kệ tại nhiều kênh thương mại điện tử như Amazon, Best Buy và cả Microsoft Store.

Xem thêm: BPhone 3 – So sánh 3 lần bom nổ???

https://youtu.be/uOaUCi0IgwE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay