ra mắt smartphone 5G

Rộ thông tin Huawei sẽ cho ra mắt smartphone 5G với giá rẻ hơn vào cuối năm 2020

XEM NHANH

Cuối năm 2019 nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường những thiết bị có hỗ trợ 5G. Nhiều thông tin rò rỉ rằng Huawei sẽ cho ra mắt smartphone 5G với giá rẻ hơn vào cuối năm 2020.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại 5G với giá chỉ $150

Các điện thoại 5G ra mắt trong năm 2019 có giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, khoảng cuối năm nay, những chiếc smartphone 5G sẽ có giá rẻ hơn. Và thông tin này đến từ một nhà sản xuất Trung Quốc – Huawei. Gần đây, Yang Chaobin – chủ tịch dòng sản phẩm 5G của Huawei đa tiết lộ kế hoạch của công ty trong tương lai.

ra mắt smartphone 5G

Theo Chaobin, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc có thể sẽ ra mắt chiếc smartphone 5G với mức giá rẻ hơn. Điện thoại thông minh của Huawei ra mắt sẽ có giá khoảng 150 đô la vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm 2021. Thật tuyệt vời khi được sở hữu một chiếc điện thoại 5G với mức giá như vậy phải không? Hiện tại mạng 5G chỉ giới hạn cho các điện thoại thông minh tầm trung đến cao cấp. Qualcomm và MediaTek đã ra mắt chipset tầm trung hỗ trợ kết nối 5G. Nếu thực sự như vậy thì smartphone 5G với giá rẻ không hẳn là không thể.

Huawei đang lên kế hoạch cho smartphone mới

Năm ngoái, Huawei và Honor – thương hiệu phụ của họ đã cho ra mắt những chiếc smartphone 5G. Trong đó bao gồm Huawei Mate 30 5G, Mate 20X 5G, Nova 6 5G và Honor V30 5G. Nhà sản xuất điện thoại thông minh đã xuất xưởng hơn 6,9 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, tính đến cuối tháng 12 năm 2019. Điều này có nghĩa là các thiết bị 5G giờ đây sẽ có thể truy cập được đối với nhiều người dùng hơn.

ra mắt smartphone 5G

Một bài rò rỉ khác, Huawei cũng đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình. Nó sẽ được ra mắt với tên gọi là Huawei P40 Pro. Thiết bị này sẽ đi kèm với nhiều tính năng khác. Có thể kể đến thiết lập camera sau Penta, màn hình hiển thị lỗ bấm, bộ xử lý hàng đầu và dung lượng pin lớn. Và có thể chúng ta cũng sẽ thấy một biến thể 5G của thiết bị này.

Trên đây là thông tin Huawei sẽ cho ra mắt smartphone 5G với giá rẻ hơn vào cuối năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý