ra mắt sạc USB-C 20W Xiaomi

Xiaomi ra mắt bộ sạc nhanh USB-C 20W tương thích với iPhone 12, giá cực “mềm”

XEM NHANH

Như đã thông báo trong sự kiện, các sản phẩm iPhone 12 sẽ không được tặng kèm bộ sạc. Người dùng sẽ phải tốn thêm một khoản để mua bộ sạc bên ngoài. Tới đây, Xiaomi sẽ ra mắt sạc USB-C 20W tương thích với iPhone 12 nhưng giá bán sẽ “mềm” hơn.  

Xiaomi ra mắt bộ sạc nhanh USB-C 20W

Dòng iPhone 12 Series năm nay không đi kèm với bộ sạc nhanh 20W được chờ đợi. Apple giải thích đây là một phần của kế hoạch bảo vệ môi trường mà công ty đang thực hiện. Nhưng đó cũng có thể là giải pháp thay thế để những iPhone kết nối 5G không bị đẩy giá lên quá cao. Thậm chí các mẫu iPhone đã ra mắt như iPhone 11 hay iPhone SE 2020 cũng không đi kèm bộ sạc 20W.

ra mắt sạc USB-C 20W XiaomiKế hoạch này của Apple có thể khiến cộng đồng người dùng không mấy vui vẻ. Nhưng nó đồng thời tạo ra một thị trường “béo bở” cho các bên thứ ba sản xuất phụ kiện. Bằng chứng là Xiaomi đã chuẩn bị kế hoạch tung ra bộ sạc USB-C Power Delivery (PD). Thương hiệu Trung Quốc này tham gia vào chuỗi ZMI để sản xuất bộ sạc với công suất 20W Bộ sạc này sẽ tương thích với các điện thoại của Apple, tất nhiên là cả dòng iPhone 12.

Bộ sạc Xiaomi sẽ là giải pháp thay thế cho người dùng

Không thể phủ nhận các nhà sản xuất bên thứ ba sẽ cho người dùng giải pháp thay thế. Bộ sạc nhanh USB-C 20W sẽ được bán từ ngày 3 tháng 11. Sản phẩm có giá 39 nhân dân tệ (~ $ 5), khoảng hơn 115,000 đồng. Bên cạnh đó, bộ sạc này cũng có thể cung cấp khả năng sạc nhanh cho Xiaomi Mi 10 và một số thiết bị khác như Samsung Galaxy S10, iPad Pro và Switch.

ra mắt sạc USB-C 20W Xiaomi

Bộ sạc nhanh Xiaomi USB-C 20W có màu trắng và trọng lượng khoảng 43,8g. Nó được sử dụng cảm biến điện dung có độ chính xác cao, bảo vệ thiết bị khỏi các vấn đề như quá áp, quá dòng, quá nhiệt hay ngắn mạch. Ngoài ra nó còn có thêm các đặc tính khác như chống nhiễu điện từ, độ gợn sóng thấp và khả năng chống tĩnh điện.

Trên đây là Xiaomi ra mắt sạc USB-C 20W. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất