Giám đốc Realme Việt Nam: Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ khiến các “ma cũ” phải dè chừng

Giám đốc Realme Việt Nam: Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ khiến các “ma cũ” phải dè chừng

XEM NHANH

Mới đây thôi thì giám đốc Realme đã xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt Realme 2 tại Việt Nam cùng với Realme 2 Pro và hãng rất tự tin khi đối đầu với các nhà sản xuất khác bằng cặp đôi này.

Realme 2/Realme 2 Pro đã sẵn sàng tới Việt Nam

Mới đây thôi thì Giám đốc phát triển kinh doanh của Realme Việt Nam – ông Y Đức chia sẻ rằng: “Chúng tôi sẽ mang Realme 2 và Realme 2 Pro về thị trường Việt Nam với phân khúc giá từ 3-5 triệu đồng và từ 5-7 triệu đồng. Dù thương hiệu Realme còn khá mới mẻ và đây cũng là lần đầu tới Việt Nam nên chắc chắn những gì mà cặp đôi này mang tới sẽ khiến các “ma cũ” phải dè chừng chúng tối.

Realme ra mắt Việt Nam
Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng Realme sẽ tập trung chủ yếu vào phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ tại Việt Nam với giá bán chỉ từ 3 triệu đồng và đắt nhất chỉ khoảng 7 triệu đồng. Đây cũng chính là phân khúc có tập khách hàng rất lớn tại nước ta, chính vì vậy nếu làm tốt thì Realme sẽ gặt hái được rất nhiều thành công với cặp đôi Realme 2 và Realme 2 Pro.

Realme 2 và Realme 2 Pro có gì hấp dẫn?

Tập trung vào các giới trẻ nên các smartphone của Realme có cách thiết kết rất phong cách và cấu hình rất mạnh mẽ trong phân khúc giá bán. Ở thị trường Ấn Độ trước đây thương hiệu Realme đã được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn với cặp đôi Realme 1 và Realme 2.

Ra mắt Realme 2 tại Việt Nam
Những điểm nối bật của Realme

Cụ thể hơn thì Realme 2 có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 4.230 mAh. Máy còn có cho mình cụm camera kép 13MP + 2MP và cùng với camera selfie đều được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Bên cạnh đó là màn hình tai thỏ có kích thước lên tới 6.2 inches chiếm tới 88.8% diện tích toàn mặt trước cho người dùng nhiều không gian hiển thị hơn.

Ra mắt Realme 2 tại Việt Nam
Realme 2 Pro có tuỳ chọn màu xanh rất đẹp

Ở phía bên kia thì Realme 2 Pro có thiết kế màn hình giọt nước như xu hướng, RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong 128GB và tất nhiên cũng có cụm camera kép. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay