ra mắt Smartmi 3

Xiaomi ra mắt quạt thông minh Smartmi 3: tích hợp pin lớn, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Bên cạnh điện thoại thông minh, Xiaomi bắt đầu phát triển các dòng sản phẩm gia dụng thông minh. Mới đây, công ty đã ra mắt quạt Smartmi 3. Thiết bị này được tích hợp viên pin lớn cùng nhiều tính năng như khử trùng và giảm bụi trong không khí.

Xiaomi ra mắt quạt Smartmi 3 giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Ngày càng nhiều thương hiệu mở rộng sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng thông minh tích hợp công nghệ hiện đại. Xiaomi trước đó cũng đã cho ra mắt các sản phẩm như robot hút bụi hay máy lọc không khí cao cấp. Thấu hiểu được nhu cầu của người dùng, Xiaomi đón đầu thị trường khi tung ra quạt thông minh Smartmi 3. Quạt thông minh Smartmi 3 sẽ xua tan nóng nực trong mùa hè này.

ra mắt Smartmi 3

Sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là Smartmi DC Inverter Floor Fan 3. Nó được ra mắt trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Thiết bị này được bán ra trên thị trường với mức giá khoảng 2.3 triệu đồng. Quạt thông minh Smartmi 3 hứa hẹn sẽ đạt doanh số kỉ lục nhờ mức giá hợp lí và những tính năng thú vị dưới đây.

Các tính năng của quạt thông minh Smartmi 3

Quạt thông minh Smartmi 3 đã được tích hợp viên pin 33.6W với trọng lượng khoảng 3.5 kg. Bạn có thể sử dụng trong vòng tối đa 20 tiếng mà không cần cắm điện sạc. Thiết bị cần khoảng 4 giờ để sạc đầy. Quạt thông minh Smartmi 3 cao khoảng 96cm. Trên thân quạt có tích hợp hệ thống đèn LED để hiển thị các thông báo về mức dung lượng pin, cường độ sóng Wi-Fi,… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng MIJIA trên điện thoại để điều chỉnh tốc độ gió hay góc quay của quạt. Smartmi 3 cũng cho phép điều khiển từ xa bằng giọng nói hoặc remote Bluetooth.

ra mắt Smartmi 3

Smartmi 3 có bộ tạo ion âm, có khả năng khử trùng không khí và giảm tối đa lượng bụi trong môi trường xung quanh. Từ đó có thể bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Quạt thông minh này sử dụng động cơ DC không chổi than Minebea của Nhật Bản. Trong đó có bảy cánh quạt được làm từ nhựa ABS, vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Trên đây là thông minh Xiaomi ra mắt quạt Smartmi 3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu