ra mắt màn hình Odyssey

Samsung ra mắt màn hình Odyssey 27 inch, các game thủ chắc chắn sẽ thích mê!

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã ra mắt bộ màn hình Odyssey kích thước 27 inch. Màn hình này hướng đến phục vụ cho nhu cầu chơi game giải trí của người dùng. Hiện tại sản phẩm có sẵn Hàn Quốc và một số thị trường lớn. 

Samsung ra mắt màn hình chuyên game Odyssey 27 inch

Các màn hình được giới thiệu bao gồm Odyssey G70A, G50A, G30A. Trong đó chỉ có mẫu G30A có hai kích thước màn hình – lần lượt là 27 inch và 24 inch. Hai mẫu G70A và G50A có màn hình 27 inch. Màn hình chơi game Samsung Odyssey 2021 đi kèm với các cải tiến mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơi cho các game thủ. 

ra mắt màn hình Odyssey

Odyssey G70A kích thước 28 inch với thiết kế ấn tượng với góc nhìn rộng UHD. Công nghệ UHD cho phép G70A hiển thị nội dung video mà không bị giật hình ảnh. Tốc độ phản hồi trên màn hình mới cũng nhanh hơn đáng kể. Ngoài ra, công nghệ HDR sẽ mang đến không gian trải nghiệm game sống động, hấp dẫn hơn. Theo Samsung, màn hình mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

ra mắt màn hình Odyssey

Odyssey G50A là một mô hình 27 inch có mức giá phải chăng hơn và ít chức năng hơn. Tuy nhiên, nó vẫn hỗ trợ các thông số kỹ thuật cao cấp với tốc độ làm mới và phản hồi khá tốt. Biến thể Odyssey G30A có hai kích thước màn hình 27 inch và 24 inch hỗ trợ các chức năng chơi game cơ bản. Samsung kỳ vọng ​​sẽ thống trị phân khúc màn hình chơi game với dòng sản phẩm Odyssey 2021. Mức giá bán của sản phẩm bắt đầu từ $243, khoảng hơn 5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt màn hình Odyssey. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill