Asus Vivobook 16 OLED

Ra mắt laptop Asus Vivobook 16 OLED: AMD Ryzen 7000 H-Series hỗ trợ AI

XEM NHANH

Asus hôm nay đã ra mắt một chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ mới cho dòng Vivobook, được gọi là Vivobook 16 OLED. Việc ra mắt diễn ra sau khi công ty tiết lộ một loạt máy tính xách tay mới thuộc dòng Zenbook và Vivobook tại Ấn Độ vào tháng Tư.

Những thông số và tính năng nổi bật của Vivobook 16 OLED

Máy mới có cùng thiết kế mỏng và nhẹ mà bạn có thể đã thấy trên các máy tính xách tay khác trong sê-ri. Nó có thiết kế hình học rõ ràng với logo Vivobook nổi trên nắp máy. Vivobook 16 OLED có thiết kế để cho phép nằm phẳng ở 180 độ, đi kèm là màn hình OLED NanoEdge Pantone Validated cung cấp độ phân giải 3,2K, tốc độ làm mới 120 Hz và thời gian phản hồi 0,2 ms.

Asus Vivobook 16 OLED 2Bên cạnh đó, màn hình Vivobook 16 OLED có tỷ lệ khung hình 16:10 với tỷ lệ tương phản lên tới 1.000.000:1 và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên tới 86,5%. Laptop cũng tự hào đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland.

Cung cấp sức mạnh cho laptop Vivobook 16 OLED là bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 H-Series với RAM 16 GB và ổ SSD lên đến 1 TB. Đi kèm là hệ thống làm mát thông gió kép với hai ống dẫn nhiệt và quạt IceBlade.

Asus Vivobook 16 OLED 1

Về kết nối, Vivobook 16 OLED được trang bị các cổng bao gồm: USB-C 3.2 Gen 1 với Power Delivery, hai cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, cổng USB 2.0, đầu ra HDMI và jack 3,5mm.

Vivobook 16 OLED được tích hợp viên pin 70 Wh và hỗ trợ kết nối mạng không dây WiFi 6E. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm tấm chắn webcam vật lý trên webcam HD 3DNR, bàn phím ASUS ErgoSense kích thước đầy đủ và cảm biến vân tay tùy chọn trên bàn di chuột.

Asus Vivobook 16 OLED 3

Tạm kết

Hiện, ASUS vẫn chưa công bố giá và cấu hình của Vivobook 16 OLED. Bạn có mong chờ chiếc laptop mỏng nhẹ hay không? Hãy bình luận cho chúng tôi biết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Đánh giá Asus TUF Gaming F15: Cấu hình KHỦNG và giá…

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN