Apple ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max: Chip A12 Bionic, màu mới, màn hình lớn hơn,…

Apple ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max: Chip A12 Bionic, màu mới, màn hình lớn hơn,…

XEM NHANH

Apple mới đây đã chính thức ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max tại nhà hát Steve Jobs nằm trong trụ sở chính Apple Park và máy sẽ bắt đầu cho đặt trước từ ngày 21/09 tới.

Màu mới, kính cường lực xịn nhất

Về ngoại hình, iPhone XsiPhone Xs Max có thiết kế giống như iPhone X trước đó với màn hình tai thỏ tràn viền, mặt lưng kính, khung thép không rỉ, camera kép và điểm đáng chú ý chính là “nội thất của máy”.

Ra mắt iPhone Xs

Như công bố thì màn hình của cặp đôi iPhone này sử dụng kính cường lực thế hệ mới cho khả năng chịu va đập cực tốt và nó xịn nhất trên thị trường di động hiện nay. Về khả năng hiển thị, cả hai máy đều có công nghệ hiển thị HDR 10 cho khả năng đáp ứng màu sắc chính xác đạt tuyệt đối, tần số quét lên tới 120Hz giúp các nội dung thể hiện mượt mà hơn, phân cảnh chuyển động nhanh hơn mà không sợ bị xé hình.

Ra mắt iPhone Xs
Thông số kỹ thuật tổng quan của iPhone Xs và Xs Max

iPhone Xs thì có màn hình kích thước 5.8 inches còn iPhone Xs Max thì là 6.5 inches và cả hai đều dùng tấm nền OLED cao cấp. Chúng còn được trang bị chuẩn kháng nước IP68 cao nhất cho khả năng phòng ngừa chẳng may rơi rớt máy vào chất lỏng.

Ra mắt iPhone Xs
3 màu sắc của iPhone Xs và Xs Max

Về màu sắc thì năm nay, Apple đã mang tới một loạt các màu sắc khác nhau cho iPhone Xs và iPhone Xs Max bao gồm Vàng, Bạc và Xám không gian và có vẻ như màu trắng của iPhone X năm ngoái đã bị loại bỏ.

Hiệu năng không đối thủ

Mỗi năm lại có một thay đổi, và giờ đây, cung cấp sức mạnh cho iPhone Xs và iPhone Xs Max là vi xử lý Apple A12 Bionic hoàn toàn mới được xây dựng trên tiến trình 7nm.

ra-mat-iphone-xs-4

Apple A12 Bionic gồm có 4 nhân GPU, 6 nhân CPU, bộ xử lý thần kinh cho hiệu năng nhanh hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn 40% và đồ hoạ cao hơn 15% so với A11. Nếu như trước đây, A11 có thể tính 600 tỷ phép tính mỗi giây thì nay, A12 có thể thực hiện 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

Ra mắt iPhone Xs
Apple không chịu kém cạnh Samsung khi cho ra mắt phiên bản 512GB bộ nhớ trong.

iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có 3 phiên bản bộ khác nhau bao gồm 64GB, 256GB và 512GB cực khủng cho khả năng lưu trữ không giới hạn.

Nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Ra mắt iPhone Xs
Không có gì để chê ở khả năng nhiếp ảnh của hai máy.

Về camera, Apple đã trang bị cho cặp đôi này công nghệ “giả lập khẩu độ” cho phép người dùng tự động điều chỉnh khẩu độ từ f/1.4 cho đến f/1.6. Tính năng Smart HDR sẽ thay thế cho Idiot HDR giúp đem tới những bức ảnh chụp ngược sáng tốt hơn.

Pin và các tính năng bổ sung

Ra mắt iPhone Xs
iPhone 2 SIM sẽ được bán ở một vài thị trường hỗ trợ eSIM và Trung Quốc.

 

Được biết, iPhone Xs và iPhone Xs Max có thời gian sử dụng dài hơn lần lượt là 30 phút và 90 phút so với iPhone X. Và điều tuyệt vời nhất không thể kể không nhắc đến đó chính là iPhone Xs 2 SIM với một bản là eSIM + SIM truyền thống và 2 SIM truyền thống tại Trung Quốc.

Ra mắt iPhone Xs
Loa stereo tốt hơn

 

Cặp loa stereo có tầm bao phủ và công suất lớn hơn, Face ID nhanh và bảo mật tốt hơn. Cuối cùng, iPhone Xs có giá bán từ 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng) và 1099 USD (khoảng 25.5 triệu đồng) cho iPhone Xs Max và cho đặt trước từ ngày 21/09 tới.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill