Honor View 20 chuẩn bị ra mắt với “hàng tá” công nghệ khủng

Honor View 20 chuẩn bị ra mắt với “hàng tá” công nghệ khủng

XEM NHANH

Cuối tháng 12 này mẫu điện thoại Honor View 20 sẽ ra mắt với rất nhiều công nghệ mới. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile “điểm mặt” những điều thú vị có ở siêu phẩm Honor View 20 nhé.

Màn hình “nốt ruồi” như xu hướng

Như công bố, Honor View 20 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Honor sở hữu thiết kế màn hình “nốt ruồi” hay còn gọi là Infinity-O của Samsung.

Ra mắt Honor View 20

Honor View 20 sử dụng cho mình màn hình LCD với một lỗ khoét đường kính 4.5mm nhằm chưa camera selfie bên trong. Tuy nhiên, “nốt ruồi” trên màn hình Full-View Display 3.0 này chỉ đặt camera chứ không chứa thêm một cảm biến nào cả.

Ra mắt Honor View 20

Honor cũng chia sẻ với truyền thông rằng: “Để áp dụng thiết kế đặc biệt này, hãng đã duy trì được cấu trúc màn hình và đảm bảo camera hoạt động bình thường, họ cũng giải quyết được việc ánh sáng màn hình ảnh hưởng đến camera. Việc đặt camera dưới màn hình, mà ở đây là đặt ở “nốt ruồi” trong màn hình là điều không hề dễ dàng. Honor đã có tới 5 bằng sáng chế để thực hiện hóa được công nghệ này”.

Camera độ phân giải 48MP

Honor View 20 được trang bị cảm biến Sony IMX586, đây là loại cảm biến CMOS kích thước 1/2 inch, cho độ phân giải tới 48MP, kích thước pixel 0.8 micron. Nếu đúng như lịch trình thì Honor View 20 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị camera “khủng” như vậy trước cả Xiaomi.

Ra mắt Honor View 20

Hơn nữa, Honor View 20 còn có thể tạo ra hình ảnh sáng hơn với độ nhiễu thấp nhờ quy trình ghép điểm ảnh pixel binning kết hợp dữ liệu ánh sáng từ 4 pixel liền kề.

Ra mắt Honor View 20

Honor View 20 còn được trang bị bộ xử lý NPU kép, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh kép ISP kép cùng vi xử lý Kirin 980 sẽ giúp tăng khả năng xử lý hình ảnh của thiết bị lên tới 134% so với Honor View 10.

Với hàng loạt công nghệ mới, vi xử lý mới và chỉ một camera 48MP thì chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của Honor View rất đáng mong đợi.

Dưới đây là những hình ảnh chụp bởi Honor View 20:

Tải nhanh hơn với công nghệ Link Turbo

Honor View 20 được trang bị công nghệ Link Turbo giúp kết hợp tín hiệu Wi-Fi và 4G nhằm nâng cấp tốc độ tải.

Ra mắt Honor View 20

Công nghệ Link Turbo sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và lưu lượng dữ liệu lớn để phân tích điều kiện mạng để đưa ra kết quả tối ưu nhất. Sẽ không còn tình trạng nhiễu hay đứt quãng khi chuyển đổi tín hiệu nên người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà hơn. Link Turbo sẽ là một công nghệ được rất nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là giới game thủ.

Nếu theo đúng như lịch trình dự kiến, Honor sẽ ra mắt Honor View 20 vào ngày 26/12/2018 tại một sự kiện tổ chức ở Trung Quốc. Honor View 20 cũng sẽ chào sân chơi toàn cầu bằng buổi ra mắt vào 22/1/2019 tại Paris. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới