Xiaomi nhá nhem chiếc smartphone với camera “khủng” 48MP

Xiaomi nhá nhem chiếc smartphone với camera “khủng” 48MP

XEM NHANH

Nếu bạn là tín đồ của nhiếp ảnh di động thì có lẽ chiếc smartphone của Xiaomi sắp tới sẽ làm bạn phải thích thú với độ phân giải cực khủng lên tới 48MP.

Xiaomi chạy đua nhiếp ảnh

Xiaomi đã từng tuyên bố về việc họ sẽ đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển chất lượng của camera trên các sản phẩm của hãng, đặc biệt là điện thoại thông minh. Và đúng thật như vậy, nói là làm, mới đây chủ tịch kiêm CEO Xiaomi – ông Lin Bin đã tiết lộ hình ảnh một chiếc điện thoại mới của Xiaomi với thông số camera “kinh khủng” lên tới 48MP.

Điện thoại mới của Xiaomi

Bức ảnh chia sẻ được chụp cận cụm camera của smartphone với dòng chữ “48MP camera”. Thật sự chưa cần quan tâm đến những ngôn ngữ thiết kế của thiết bị, cũng không vội thắc mắc màn hình, vi xử lý,… Camera với độ phân giải lên tới 48MP cũng đã làm thiết bị này “nóng” hơn bao giờ hết. Có những dự đoán cho rằng cảm biến được sử dụng cho camera này sẽ là IMX586 của Sony hoặc Bright GM1 của Samsung.

Dù Xiaomi có lựa chọn cảm biến nào trong hai dự đoán trên thì chúng cũng đều cho kích thước điểm ảnh ấn tượng 0.8μm với chất lượng hình ảnh sắc nét mà khi zoom xa cũng rất rõ.

Thời gian ra mắt smartphone Xiaomi camera 48MP?

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên thì chiếc điện thoại này có vẻ đã được hoàn thiện, ít nhất là thiết kế bên ngoài. Chính vì vậy, để hâm nóng sức hút của thiết bị thì Xiaomi có thể ra mắt vào tháng 1/2019. Bạn đọc có quan tâm tới chiếc điện thoại Xiaomi 48MP này không? Hãy bình luận bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng