samsung-xac-nhan-se-ra-mat-galaxy-s23-fe

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S23 FE

XEM NHANH

Trong sự kiện Unpacked tại Hàn Quốc, Samsung đã tiết lộ rằng công ty sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm mới vào cuối năm nay. Một trong số đó là Galaxy S23 FE – phiên bản đặc biệt dành cho người hâm mộ. Ngoài ra, công ty cũng nói rằng dòng điện thoại này có thể phát hành sớm hơn.

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S23 FE

Theo Android Authority, khi hỏi về sự khác biệt giữa phiên bản FE của Galaxy A54 5G và Galaxy S23, phó chủ tịch bộ phận di động của Samsung đã cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành sản phẩm mới vào cuối năm nay.” Ông không đề cập cụ thể tên thiết bị nhưng nhiều nguồn tin của Sammobile đã xác nhận rằng đó chính là Galaxy S23 FE.

samsung-xac-nhan-se-ra-mat-galaxy-s23-fe
Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S23 FE

Ngoài ra, cũng có nhiều thông tin cho rằng Samsung đang phát triển hai biến thể Fan Edition cho dòng Galaxy Tab S9 nhưng thời gian ra mắt vẫn còn là một ẩn số. Có lẽ điều này còn phụ thuộc vào thời gian bán chính thức của Tab S9 và có thể Samsung sẽ ra mắt chúng cùng với Galaxy S23 FE.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE

Thiết kế và thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE không còn là điều bí mật, vì đã có rất nhiều nguồn tin rò rỉ hình ảnh của nó. Một kết xuất gần đây của thiết bị đã được phát hiện trên IT Home. Theo hình ảnh cho thấy, phiên bản FE trông khá giống với Galaxy S23 và S23+. Trên thực tế, một số báo cáo tuyên bố rằng nó cũng có thể thừa hưởng thông số kỹ thuật từ những người anh em của mình. Theo danh sách điểm chuẩn, Galaxy S23 FE sẽ đi cùng với Exynos 2200 và Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1.

samsung-xac-nhan-se-ra-mat-galaxy-s23-fe-2
Galaxy S23 FE sẽ đi cùng với Exynos 2200 và Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

Có một điểm cần lưu ý là dòng Galaxy S22 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ở hầu hết các thị trường mà nó ra mắt. Còn riêng S23 FE, có thể nó chỉ sử dụng chip Qualcomm nói trên tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Các thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos 2200.

Galaxy FE là gì và có nên mua?

Dòng Galaxy FE hay còn được gọi với tên đầy đủ là Galaxy Fan Edition. Đây là dòng điện thoại thông minh Samsung làm riêng cho người hâm mộ của hãng. Đây cũng là cách để công ty tri ân người dùng và đáp lại sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian qua.

Phiên bản FE này vẫn sở hữu các tính năng cao cấp của dòng điện thoại chính và đi kèm với rất nhiều quà tặng trong thời gian mở bán. Và điều đặc biệt ở đây là nó được bán với một mức giá rẻ hơn bình thường. Đây là điều mà Samsung muốn gửi tặng đến các SamFans.

Xét trên nhiều yếu tố, phiên bản FE vẫn là dòng đáng mua vì nó hội tụ đầy đủ các ưu điểm về tính năng, cấu hình và giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn mua điện thoại có các tính năng cao cấp với một budget thấp, bản FE là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kết luận

Những người dùng hâm mộ Galaxy S23 nhưng chưa có cơ hội mua thì cuối năm nay là thời điểm thích hợp dành cho các bạn. Hãy cùng chờ đón với Hoàng Hà Mobile nhé!

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel và trang web Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức khác! 

Xem thêm Galaxy Z Flip5: “Bản thiết kế vĩ đại” trong hệ sinh thái mới của Samsung

Xem video “Top 3 điện thoại Xiaomi Redmi ĐÁNG MUA nhất năm 2023”

Tin mới nhất
Xung nhịp, tần số Hz, MHz, GHz là gì? Có ý nghĩa như thế nào?
anh-viet-nam
Những hình ảnh đẹp về Việt Nam
hinh-anh-mat-troi-80
Cùng ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ánh nắng mặt trời
fifa-online-4-1
FIFA Online 4 (FO4): Game bóng đá đồ họa đẹp