galaxy-z-flip-5-ban-thiet-ke-vi-dai-trong-he-sinh-thai-moi-cua-samsung

Galaxy Z Flip5: “Bản thiết kế vĩ đại” trong hệ sinh thái mới của Samsung

XEM NHANH

Bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Flip5Galaxy Z Fold5 là những thiết bị được chú ý nhất trong sự kiện Unpacked. Trong đó, Galaxy Z Flip 5 đã sớm chiếm trọn spotlight với thiết kế màn hình bên ngoài lớn hơn, được tích hợp nhiều tính năng hơn. Song song đó, thiết bị còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về Galaxy Z Flip 5 trong bài viết này nhé!

Galaxy Z Flip 5: Sản phẩm phong cách, thể hiện cá tính riêng

Thiết kế màn hình ngoài là điểm nhấn ấn tượng của Galaxy Z Flip 5

Có thể nói Galaxy Z Flip 5 là sản phẩm sở hữu nhiều cải tiến đột phá nhất. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được vẻ nhỏ gọn vốn có của mình và điều này càng thêm nâng cấp khi Samsung mang đến một bản lề không kẽ hở giữa hai nửa màn hình. Bên cạnh bản lề mới, Galaxy Z Flip 5 còn được trang bị kính Gorilla Glass Victus, khung Armor Aluminium và khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8. Galaxy Z Flip 5 giờ đây là một chiếc điện thoại thông minh đạt chuẩn về độ bền và cả yếu tố thẩm mỹ.

galaxy-z-flip-5-ban-thiet-ke-vi-dai-trong-he-sinh-thai-moi-cua-samsung-1
Thiết kế màn hình ngoài là điểm nhấn ấn tượng của Flip 5

Màn hình ngoài đa năng mới được tăng kích thước lớn 3,78 lần so với thế hệ trước. Thêm vào đó là những trang bị tính năng mới như các tùy chọn cá nhân hóa bao gồm đồng hồ đồ họa hiển thị thông tin đồng nhất với mặt đồng hồ Galaxy Watch 6 hay các thiết kế khung viền cực thời trang. Ốp lưng Flipsuit Case cũng góp phần đảm bảo khả năng bảo vệ cho máy. Và góp phần tạo ra tính năng kết hợp linh hoạt giữa thiết kế màn hình ngoài và ốp điện thoại theo nhiều tùy chọn. 

Các tính năng mới xuất hiện ở màn hình ngoài

Ở dạng gập, Galaxy Z Flip 5 được bổ sung thêm các tính năng thú vị hơn bao giờ hết. Có thể kể đến như tính năng kiểm tra thời tiết, mở danh sách phát lại nhạc hay nghe bản nhạc yêu thích bằng Trình điều khiển phương tiện. Người dùng cũng có thể theo dõi thị trường chứng khoán toàn cầu nhanh chóng hơn qua Google Finance. Việc xem và chuyển đổi các tiện ích tức thì chỉ cần thực hiện với một chạm lên màn hình để kích hoạt Chế độ xem đa Tiện ích.

flip-5-ban-thiet-ke-vi-dai-trong-he-sinh-thai-moi-cua-samsung-2
Các tính năng mới xuất hiện ở màn hình ngoài

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem được lịch sử cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn khi đang di chuyển qua tính năng Trả lời nhanh có tích hợp bàn phím QWERTY. Với thao tác vuốt lên ở trên màn hình, người dùng sẽ truy cập Samsung Wallet tức thì. Nhanh chóng thực hiện quét mã QR hay mở phiếu giảm giá, vé máy bay, thẻ thành viên và thẻ khám sức khỏe.

Khả năng chụp hình cũng được nâng cấp tối ưu

Màn hình ngoài đa năng với kích thước lớn cũng giúp việc chụp selfie được tối ưu. Người dùng có thể chụp các bức ảnh rảnh tay từ đa góc chụp với Chế độ FlexCam. Xem qua nhanh chóng và chỉnh sửa ở Chế độ linh hoạt Flex Mode. Ngoài ra, việc chỉnh sửa tông ảnh cũng sẽ thực hiện nhanh trên Quick View ngay Flex Window.

Chế độ Dual Preview cho phép xem trước ảnh trên màn hình ngoài và có thể điều chỉnh ngay lập tức để cho ra những bức ảnh hoàn hảo. Tính năng Super Steady của máy ảnh và Tự động điều chỉnh khung hình Auto Framing sẽ đảm bảo việc lấy nét và không bỏ sót đối tượng chụp nào, dù có đang di chuyển. 

galaxy-z-flip-5-ban-thiet-ke-vi-dai-trong-he-sinh-thai-moi-cua-samsung-3
Khả năng chụp hình cũng được nâng cấp tối ưu

Chế độ chụp đêm cũng được cải tiến hơn khi chụp và quay video trong điều kiện thiếu sáng. Với hỗ trợ của AI tân tiến, những yếu tố gây nhiễu và làm hỏng bức ảnh sẽ được công cụ AI cân chỉnh. Đồng thời tăng cường chi tiết và các tông màu. Bên cạnh đó, tính năng thu phóng kỹ thuật 10X cũng sẽ cho ra những bức ảnh rõ nét hơn khi chụp từ xa. 

Galaxy Z Flip 5 đồng hành tạo ra các tác động tích cực cho Trái Đất

Bên cạnh việc mang đến những công nghệ tiên tiến, Samsung cũng thể hiện tầm nhìn của mình về môi trường. Đồng thời có các hoạt động để đạt được mục tiêu giảm lượng khí carbon bằng 0 vào cuối năm 2023.

Galaxy Z Flip 5 và cả Z Fold 5 đều được Samsung làm từ nhiều loại vật liệu tái chế, ví dụ nhôm tái chế, thuỷ tinh, nhựa tái chế từ lưới đánh cá, chai nhựa,…Ngay cả hộp đóng gói sản phẩm, Samsung cũng sử dụng 100% vật liệu tái chế.

lip-5-ban-thiet-ke-vi-dai-trong-he-sinh-thai-moi-cua-samsung-4
Galaxy Z Flip 5 đồng hành tạo ra các tác động tích cực cho Trái Đất

Không chỉ bảo vệ môi trường, mà cải tiến này còn hướng tới việc tối ưu hoá tuổi thọ sản phẩm. mỗi thiết bị sẽ có 5 năm cập nhật bảo mật và được nhận 4 phiên bản nâng cấp hệ điều hành. Nâng tuổi thọ sản phẩm lên con số mới.

Khi nào Galaxy Z Flip 5 sẽ mở bán?

Galaxy Z Flip 5 hiện đang có 4 tuỳ chọn màu sắc ấn tượng, bao gồm Xanh Mint, Kem Latte, Xám Indie và Tím Fancy. Các phụ kiện đi kèm để người dùng có thể cá nhân hoá gồm Ốp lưng trong linh hoạt, Ốp lưng Silicon kèm vòng đeo tay, Ốp lưng da Eco và nhiều thiết kế Ốp lưng kèm thẻ NFC.

Z Flip 5 hiện đã có thể đặt trước ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam. Và chương trình đặt trước này diễn ra từ ngày 26/07. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ ở các đại lý lớn nhỏ vào ngày 18/08. Đối với các khách hàng đặt hàng trước, sản phẩm sẽ được trả hàng từ ngày 11/08.

Giá của Galaxy Z Flip 5 ở thị trường như sau:

Kết luận

Nhanh tay Đặt trước Galazy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 – Tặng ngay gói ưu đãi cao cấp tổng trị giá lên đến 15 triệu!

Và cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để đọc thêm những tin tức công nghệ nóng hổi nhé! 

Xem review nhanh “Trên tay nhanh Samsung Galaxy Z Flip5: màn hình phụ lớn, flex camera siêu đỉnh”

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh