Samsung Galaxy M Series: Hiệu năng khủng, pin lớn, sạc nhanh, camera góc siêu rộng

Samsung Galaxy M Series: Hiệu năng khủng, pin lớn, sạc nhanh, camera góc siêu rộng

XEM NHANH

Rò rỉ đã đủ và đây chính là lúc để Samsung ra mắt Galaxy M Series. Thông tin này đã chính thức được xác nhận thông qua hàng loạt hình ảnh teaser.

Hội tụ đầy đủ yếu tố

Samsung có khá nhiều dòng điện thoại thông minh với đa mức giá khác nhau. Trong đó bao gồm Galaxy S và Note cao cấp, dòng A cận cao cấp và dòng tầm trung dành cho Galaxy J, C và On. Samsung có thể đang tìm cách thay đổi điều này, tuy nhiên, với việc giới thiệu dòng Galaxy M thì đây sẽ là một bộ mặt mới cho dòng sản phẩm tầm trung.

Galaxy M Series “mới” từ lâu được đồn đại sẽ là những thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế Notch. Sau thông báo về một loạt màn hình “Vô cực” mới cùng các nguồn tin bên lề, có vẻ điều này đã trở thành sự thật.

Ra mắt Galaxy M

Mới đây thôi, Samsung vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh về một mẫu điện thoại mới của hãng với thiết kế Infinity-V. Cụm Notch “V” nhằm để chứa một camera selfie duy nhất và mặt lưng là cụm camera kép. Viền màn hình xung quanh cũng rất là mỏng, mặc dù vậy phần cằm có dày hay không lại là một ẩn số. Hy vọng, Galaxy M10/20/30 sẽ không có cằm lớn, nếu được như 3 cạnh còn lại thì không còn gì để chê nữa rồi.

Thậm chí, Samsung còn cho biết rằng những mẫu điện thoại thuộc Galaxy M Series sẽ có viên pin dung lượng lớn, hiệu năng mạnh mẽ, camera góc siêu rộng và hỗ trợ sạc nhanh.

Thời gian ra mắt Galaxy M Series

Như đã đề cập ở phía trên, vào ngày 28 tháng 1 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy M Series. Hiện chưa rõ thiết bị nào sẽ được xướng tên đầu tiên nhưng chắc chắn thị trường đầu tiên mà thiết bị này có mặt là ở Ấn Độ. Đây là một trong những thị trường lớn nhất của điện thoại giá rẻ, nơi chúng sẽ chỉ được bán trực tuyến thông qua trang chủ Samsung hoặc Amazon Ấn Độ. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 1+ chính hãng – Thực sự đỉnh!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính