fold 2 ra mắt

Không phải “Bloom”, điện thoại gập Fold 2 sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Z Flip

XEM NHANH

Một bức ảnh rò rỉ từ CES 2020 về Galaxy Bloom là phiên bản kế tiếp của Galaxy Fold. Một thông tin khác đã tiết lộ rằng đó không phải là tên chính thức của chiếc điện thoại này. Samsung sẽ cho Fold 2 ra mắt với tên gọi Galaxy Z Flip.

Thông tin Fold 2 ra mắt với tên gọi Galaxy Z Flip

Sự kiện CES 2020 vừa kết thúc. Samsung đã giới thiệu một số sản phẩm mới của họ. Một trong những sản phẩm nổi bật đó là smartphone có thể gập thế hệ thứ hai. Nhiều tin đồn trước đây đã dự đoán rằng nó sẽ được phát hành với thiết kế vỏ sò. Một bức ảnh rò rỉ từ sự kiện này về chiếc điện thoại tạm được gọi là Galaxy Fold 2. Nó có thể có tên chính thức là Galaxy Bloom. Tuy nhiên, một rò rỉ mới đã tiết lộ rằng đó không phải là tên chính thức mà là tên mã của chiếc điện thoại này.

Leaker nổi tiếng Ice Universe (@UniverseIce) đã đăng lên Twitter vài giờ trước. Trong bài đăng có một dòng tweet nói rằng Bloom chỉ là một tên mã của chiếc điện thoại gập thế hệ thứ 2. Mặt khác, tên thật của nó sẽ là Galaxy Z ****. Vài giờ sau, anh đã chia sẻ một bức ảnh tiết lộ tên chính thức của thiết bị.

Thông tin khác của Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip sẽ có một nếp gấp trên trục ngang của máy. Không giống như Galaxy Fold có thiết kế gấp theo trục dọc của thiết bị. Galaxy Z Flip sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 855 thay vì Snapdragon 865 mới được Qualcomm cho ra mắt. Như đã đề cập trước đây, Galaxy Z Flip sẽ có một loại kính mới bao phủ màn hình có tên Ultra Thin Glass. Loại kính này sẽ thay thế cho màng polymer được sử dụng cho Galaxy Fold.

folđ 2 ra mắt

Các tính năng khác của Galaxy Z Flip bao gồm hỗ trợ quay video 8K, camera kép và màn hình Infinity-O với lỗ bấm ở giữa cho camera selfie.Thiết bị này sẽ có hệ điều hành Android 10 dựa trên OneUI. Sắp tới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện Samsung Unpacked. Galaxy Z Flip có thể sẽ được công bố cùng với loạt Galaxy S20 tại sự kiện này. Samsung Unpacked dự kiến ​​diễn ra vào ngày 11 tháng 2.

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy Fold 2 ra mắt với tên gọi Galaxy Z Flip. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý