ra mắt đồng hồ Haylou LS04

Xiaomi ra mắt đồng hồ Haylou LS04 chạy bằng năng lượng mặt trời cực độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt đồng hồ Haylou LS04 chạy bằng năng lượng mặt trời thông qua nền tảng Youpin. Đồng hồ thông minh có cảm biến nhịp tim với thân kim loại, thời lượng pin chờ lên tới 30 ngày.

Xiaomi ra mắt đồng hồ Haylou LS04

Nhìn chung thiết kế của đồng hồ Haylou LS04 khá tối giản. Mặt đồng hồ có hình tròn với màn hình LCD 1,28 inch hỗ trợ độ phân giải 240×240 pixel. Phần thân của thiết bị hoàn thiện từ chất liệu kim loại, dây đeo được làm từ silicon. Với thiết kế này, người dùng hoàn toàn thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

ra mắt đồng hồ Haylou LS04

Đồng hồ thông minh Haylou LS04 có tích hợp cảm biến nhịp tim. Nó có thể theo dõi nhịp tim của người dùng trong suốt 24 giờ. Đồng hồ có thể phát hiện bất kỳ vấn đề bất thường nào liên quan đến tim. Thậm chí nó có thể điều chỉnh thời gian tập thể dục của người dùng và đề xuất số lượng bài tập phù hợp. Đặc biệt, đồng hồ Haylou LS04 cũng hỗ trợ 12 chế độ hoạt động thể thao khác nhau. Mẫu LS01 đã được ra mắt vào năm ngoái chỉ hỗ trợ 9 chế độ luyện tập.

Thông tin khác về đồng hồ Haylou LS04

Đồng hồ thông minh năng lượng mặt trời Haylou LS04 được chứng nhận IP68 có khả năng chống nước và bụi. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái khi tham gia các hoạt động mà không sợ mồ hôi hay nước làm ảnh hưởng. Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi viên pin lithium với thời gian chờ lên tới 30 ngày cho một lần sạc đầy, tăng gấp đôi so với biến thể LS01 cũ. Đồng hồ thông minh năng lượng mặt trời Haylou LS04 được bán với giá 25$, khoảng hơn 500 nghìn đồng.

ra mắt đồng hồ Haylou LS04

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt đồng hồ Haylou LS04. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN