XENEON

Corsair XENEON 27QHD240 – Màn hình khủng 240Hz có gì?

XEM NHANH

Corsair đã công bố phát hành màn hình chơi game XENEON 27QHD240 thuộc phân khúc cao cấp với tấm nền OLED, tần số quét 240Hz, độ phân giải QHD.

Corsair XENEON 27QHD240 sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng

Màn hình XENEON 27QHD240 được trang bị tấm nền MLA OLED với độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits. Đây là tấm nền OLED thế hệ thứ 3 đến từ LG Display. Điểm nổi bật của tấm nền này đó là tăng cường độ sáng, góc nhìn rộng hơn, hạn chế nguy cơ cháy sáng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

XENEON 1

Màn hình chơi game đến từ Corsair sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Đó là tần số quét 240Hzđộ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel). Điều này giúp trải nghiệm chơi game hay bất kỳ tác vụ nào của bạn cũng thật sống động, chân thật. Đồng thời Màn hình XENEON 27QHD240 có thời gian phản hồi cực nhanh, chỉ 0,03 ms. Từ đó, giảm hiện tượng xé hình do chênh lệch khung hình khi chơi game. Ngoài ra, máy còn được trang bị cả công nghệ AMD FreeSync PremiumNVIDIA G-SYNC.

Bên cạnh đó, XENEON 27QHD240 được trang bị đa dạng các cổng kết nối. Các cổng này là: DisplayPort, HDMI 2.1, USB Type-C. Người dùng có thể kết nối cùng một lúc 4 thiết bị và hiển thị đồng thời 2 luồng tín hiệu. Ngoài ra, chân đế của màn có thể điều chỉnh theo phương thẳng đứng giúp bạn dễ dàng thay đổi góc nhìn thích hợp.

XENEON 2

XENEON 27QHD240 dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào tháng 5/2023. Tuy vậy, hiện tại Corsair vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá cả.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về màn hình chơi game Corsair XENEON 27QHD240. Bạn đánh giá như thế nào về màn hình này? Hãy để lại bình luận và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Màn hình LG 24MP60G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill