Xiaomi mới cho ra mắt chiếc quạt tản nhiệt siêu “xịn xò” dành cho anh em game thủ mobile đây

Xiaomi mới cho ra mắt chiếc quạt tản nhiệt siêu “xịn xò” dành cho anh em game thủ mobile nè

XEM NHANH

Cùng với dòng Mi 10 series, trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Xiaomi còn mang tới cho người dùng rất nhiều món đồ chơi công nghệ thú vị, trong đó có chiếc quạt tản nhiệt siêu xịn dành cho các game thủ mobile.

Xiaomi ra mắt quạt tản nhiệt dành cho game thủ mobile

Tại buổi sự kiện ra mắt trực tuyến hôm 13/2 vừa qua, ngoài bộ đôi đình đám Mi 10 và Mi 10 Pro, Xiaomi còn mang tới cho người dùng rất nhiều những món phụ kiện độc, lạ và thú vị. Ngoài chiếc loa bluetooth mà mình đã nói ở trước, các bạn có thể xem bài viết về chiếc loa bluetooh tại đây, Xiaomi còn cho ra mắt chiếc quạt tản nhiệt siêu xịn xò hướng đến các đối tượng chính là anh em game thủ mobile.

Vì được ra mắt cùng với Mi 10 nên chiếc quạt này được thiết kế để phù hợp với form máy này, ở giữa quạt có in logo Black Shark khá chất. Nhưng ngoài Mi 10 ra thì chiếc quạt này sẽ tương thích với nhiều thiết bị smartphone khác, miễn là chiếc điện thoại của bạn có kích thước chiều rộng nằm trong phạm vi từ 67 đến 68mm.

quạt tản nhiệt xiaomi

Chiếc quạt tản nhiệt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho anh em game thủ

Nói kĩ hơn một chút về thông số kĩ thuật của chiếc quạt độc đáo này. Nó sẽ được trang bị 5 cánh quạt có tốc độ quay là 5000 vòng/phút, tiếng ồn mà chiếc quạt tạo ra chỉ 30dB cực êm, và một cổng USB Type-C.

Ngoài ra, hai bên cạnh của thiết bị Xiaomi cũng không quên tạo thêm các hốc tản nhiệt, giúp cho khí nóng tỏa ra từ điện thoại sẽ được lưu thông nhanh hơn, anh em game thủ sẽ không cảm thấy bị nóng tay khi đang tung hoành trận mạc.

quạt tản nhiệt xiaomi

Cấu tạo phần cứng của chiếc quạt tản nhiệt

Chưa hết, Xiaomi còn khẳng định rằng, chiếc quạt tản nhiệt này sẽ làm giảm nhiệt độ của điện thoại tới 10 độ chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 giây. Với tất cả những tính năng xịn xò trên, chiếc quạt chỉ có giá 450.000đ. Vâng bạn không nhìn nhầm đâu, chỉ 450.000đ cho một chiếc quạt quá trời tính năng mà còn đến từ thương hiệu Xiaomi. Thật tuyệt vời phải không?

Kết

Anh em có suy nghĩ như thế nào về món phụ kiện cực kì thú vị này? Nếu như được phân phối tại Việt Nam thì anh có sẵn sàng sở hữu một chiếc không? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?