Loa Bluetooth giá rẻ mới của Xiaomi có thể vừa nghe nhạc vừa sạc được điện thoại, hỗ trợ sạc không dây 30W

Loa Bluetooth giá rẻ mới của Xiaomi có thể vừa nghe nhạc vừa sạc được điện thoại, hỗ trợ sạc không dây 30W

XEM NHANH

Cùng với màn giới thiệu bộ đôi Mi 10 series, Xiaomi cũng nhân cơ hội này cho ra mắt mẫu loa bluetooth giá rẻ mới của mình với khả năng vừa nghe nhạc vừa sạc được điện thoại, hỗ trợ cả sạc không dây 30W.

Mẫu loa Bluetooth mới của Xiaomi hỗ trợ sạc không dây lên tới 30W

Đúng vậy, các bạn không nghe nhầm đâu, mẫu loa Bluetooth giá rẻ mới ra mắt của Xiaomi có hỗ trợ sạc nhanh không dây công suất 30W. Không những vậy, mẫu loa này còn hỗ trợ người dùng có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc được pin cho điện thoại. Vì thiết bị loa này hỗ trợ bộ sạc theo chuẩn Qi nên những thiết bị như Samsung Galaxy S10 hay iPhone 11 đều có thể tương tích được với chuẩn sạc này.

loa bluetooth của xiaomi

Mẫu loa không dây mới thú vị đến từ Xiaomi

Theo như Xiaomi công bố, tính năng sạc không dây trên mẫu loa này có thể hoạt động từ khoảng cách 4mm, thế nên là đối với những chiếc điện thoại có đeo ốp thì người dùng vẫn có thể yên tâm là sạc được một cách ổn định. Công nghệ kết nối mà Xiaomi sử dụng trên chiếc loa này là Xiaomi Flash Connect, giúp những chiếc smartphone có NFC đang chạy trên nền MIUI kết nối nhanh hơn.

Công nghệ kết nối này khá thú vị, nếu như chiếc điện thoại của người dùng có hỗ trợ NFC thì nó sẽ tự động kết nối mà không cần đến những thao tác rườm rà như những chiếc loa bluetooth truyền thống.

loa bluetooth của xiaomi

Tích hợp nhiều công nghệ cao nhưng giá của mẫu loa khá dễ chịu

Xiaomi đã trang bị cho mẫu loa bluetooth này hai loa từ tính neodymium-iron-boron có công suất mỗi bên là 5W, cùng với đó là bộ tản âm bass thụ động kép mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất. Phiên bản Bluetooth trên mẫu loa này cũng là Bluetooth v5.0, giúp kết nối giữa loa và điện thoại được ổn định hơn.

Mẫu loa bluetooth mới này của Xiaomi sẽ chính thức được mở bán vào ngày 18/2 tới đây với mức giá rơi vào khoảng $36 (~800 ngàn đồng).

Kết

Với mức giá rẻ cùng với những công nghệ mà Xiaomi tích hợp vào mẫu loa này, chắc chắn thiết bị này sẽ trở thành một món phụ kiện HOT trong năm 2020. Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu loa này của Xiaomi? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN